Ipinaskil ni: ahkong | Hulyo 2, 2008

Tanong Ko Sagot Ko

Boy Kulangot :Ah’Kong, pustahan tayo….

Ah’Kong : Anu naman pusta atin…. ikaw lang wala magawa…

BK : Hindi nga…. sige na….

AK : Sige ano naman pustahan natin…?

BK : Di ba karaniwan eh, tanong ko sasagutin mo…? Baguhin natin gawin nating Tanong Ko Sagot Ko….Tanong Mo Sagot Mo…OK ?

AK : ok…. magkano naman pustahan natin…?

BK : 2 milyon….

AK : sige…. 2 daan malapit katotohanan…

BK : O sige ako muna ang magtatanong….

BK : May nagi-iisang lalaki na putol ang mga braso at kamay….putol ang mga binti at paa na nagpapahinga sa kanyang maliit na kubo. Bigang nagkasunog, paano siya makakaligtas….. ?

AK : Dahil ikaw tanong ….ikaw sagot.

BK : Ganito….. tumayo siya bigla tapos kumuha ng malaking pamalo para masira yung pintuan…nung nabuksan nya na yung pinto saka sya nagtatakbo palabas.

AK : Anu iyo sabi-sabi….ikaw sabi akyen…siya putol dalawa kamay…putol dalawa paa… paano nya gawa iyon ?

BK : Tanong Mo yan….Sagutin Mo yan !!!! …..LOLs

AK : Ahhh ganun pala iyo gusto laban ha…..sige….eto akyen tanong….

May isang paro-paro, dumapo sa pula rosas….. Ano kulay paro-paro…?

BK : Aba mahirap yan…ano kulay ng paro-paro ?

BK : Kayo ba mga kaibigan alam nyo ang sagot ? Tulong naman…..


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

