Ipinaskil ni: ahkong | Hulyo 16, 2008

Signs of the Times

Haaay nakupooo….!!!! Sakit na tyan ko tawa tawa dito. Akyen kita ito mga pektyur. Para ako sira ulo ako tawa mag-isa.

‘paka demanding naman nito !!!!

Kayo tingin baka makapasok tsinelas nyo…..Habayanas ba yan ????

tigas inglis mo…dudung…!!!

oki lang yan….basta ba iskeyt bord iyo dala. ‘wag lang ten wiler trak !!!!

bago pala ikaw ihi dito kailangan may tao tingin iyo…….

buti na lang wala lutang lutang na parang Baby Ruth…

bagong SPA !!! kompleto kaya amenities dito ???

baho pangalan !!!

kung ikaw gusto kain libre noodles…sangla muna ikaw. pokyennginangyan….baka istant noodles lang yan ??!

 

Ako yoko na !!!!! Sakit na akin tyan…ako kabag na…!!!! Ha..ha..ha..ha…ha..ha..ha..ha…ha..ha…


Responses

  1. uy, ano ba yan, hinika ako dito kakatawa, pramis!!! buti na lang di nagising asawa ko kakatawa ako. halos mahulog ako sa silya. ikaw ba kumuha ng piktyur nyan? pambihira! swerte mo ha, laging masaya araw mo.
    di ko alam alin paborito ko sa kanila.

  2. ako nga parang luko-luko dito sa opis tawa ako ng tawa…LOls

    forwarded lang sa aking tong mga pictures, naisipan ko lang ibahagi sa ating mga readers para naman masaya tayo, kahit sandali….LOls


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

