Ipinaskil ni: ahkong | Hulyo 20, 2008

Signs of the Times – Part 2

Eto na ulit Ah’Kong. Ako balik kasi melon na naman mga pektyur na ewan ko ba….. talagang sasakit tyan nyo sa kakatawa.

Wala panama mga bigating ad agency sa gimik ng mga ‘to.

Ako hindi alam kung ano gusto nito, katulong na laging basa ? (Ang alin ?)

Ano raw ? Ako hilo na dito sa instruction ha…..

Sosi ng dating…. hindi kaya si Inday ang may gawa nito ?

eto sideline ni Harry Potter… pag dito ikaw pagupit, magic lang tapos na agad.

Nagkalituhan na po !!!! Nosebleed ako dito…… ako hilo hilo na !!!!

babagsak paitaas ? pwede ba yon ? !!! bumagsak na nga eh… tanginangyan….!!!

Pano kaya ako papasok dito…… do not enter eh ?

 Pag kayo aksidente at putol iyo kamay o paa o kya ano man parte iyo katawan, dito kayo punta marami kayo pili iba iba sizes….LOLs (Pwede ko kaya palitan si “chairman” ko….gusto ko yung laki”


Responses

  1. ahahahay, tawa talaga ako diyan, di nose bleed, hika inabot ko..

  2. hayaan mo pag mayrun pa akong natanggap ng mga ganitong pics i-post ko kaagad.

    maaaliw ka na mababaliw ka pa…LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

