Ipinaskil ni: ahkong | Agosto 1, 2008

Genetic Anomaly ?

By this time siguro nabalitaan nyo na yung twins (see pics) na pinanganak sa Germany.

Isang Puti at Isang Itim, which is not impossible kasi ang nanay is from West Africa at yung tatay ay German (Moreno ?).

Pero meron isang story a long time ago, nabasa ko sa Reader’s Digest. Mga year 1980s ? Hindi ko matandaan kung kailan, may isang couple, (huh ? isa tapos couple…ang labo dude…!!!), erase…erase….may mag-asawang kano, parehong puti, (ayan maliwanag na ha ?), nung lumabas yung panganay nila, egot.

Pwede ba yon, parehong puti tapos nang pinanganak yung panganay, negro ? Imposible…? Kahit ako mabibigla pag ganun. Baka mapatay ko pa esmi ko….

Ganito ang nangyari, ayun nga negro yung bata….so natural na magtaka at magduda yung lalaki na napindeho siya ng babae. In short, nag away yung mag asawa, galit na galit yung lalaki, pero tanggi si babae, hindi raw siya nangangaliwa panay pakanan lang…LOLs.

So nauwi sa hiwalayan, nag file ng divorce ang lalaki on the grounds…ano ba tawag dun ha Ah’Kong ?

Ah’Kong : aba malay ko…. ????!!!!

Basta yon na, pero depensa pa rin si babae at buong paninindigan niyang sinabi na kahit kailan hindi siya nakisiping sa ibang lalake egot man o puti. Ang solution ng korte, pina-DNA test silang dalawa at yung bata.

Ang resulta, may pagkakapareho sila…ibig sabihin, anak nilang dalawa yung bata. Pero bakit egot ang lumabas ? Ang ginawa ng korte, pina-trace ang history nung mag-asawa.

Yun pala yung lalaki ang may dugong egot dahil ang ninuno niya isa sa mga “slave” nung unang panahon.

So happy ang ending ng mag asawa….hindi na natuloy ang hiwalayan nila.

Ang mahirap nun kung aso ang lumabas….ibig sabihin nun…………????!!!

Ah’Kong : Huh ???!!!! Yung babae at yung……awwwrrkkkkk !!!!


Responses

  1. may lahing aso yung engot😆

  2. hindi yung egot….. yung babae may lahing LOBO….(nyahh..ha..ha..ha..)

  3. nabasa ko rin yong white couple na nag karon nang twins na isang itim at isang puti. actually, mga tiga netherlands yun di ba?

    ang theory, dahil nakipag sex yon ISA sa kanila sa ITIM, dun daw dumaan at ewan kung saan nakatago all those years.

    malay ko rin. wala kasi akong ovary.

  4. wala sigurong genetic anomaly na nangyari nagkataon lang na yung isang baby dominant traits ang namana samantalang yung isa recessive traits mula sa mga parents nila kaya nagkaganun.

  5. yup nabalitaan ko nga yan sa news dito, katuwa nga eh , naimagine ko lang pag malaki na sila . ano kaya mangyayari… hmmm

  6. akoito

    wala lang akong maisip na taytol….yun lang bigla pumasok sa kukote ko…LOLs

    ——-

    pokwang

    uu nga eh, iniisip ko ang dami sigurong magtataka sa kanila…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

