Ipinaskil ni: ahkong | Agosto 9, 2008

Call Me Na

Nung isang araw nakita ko si Ah’kong at masama ang gising yata at sobra ang sungit. Kaya hindi ako naka tiis at tinanong ko kung bakit ba….

Boy Kulangot : Ah’Kong bakit ano ba problema mo ngayon at napaka sungit mo. Parang galit ka sa mundo…

Ah’Kong : Ako marami isip..kaya ikaw hwak masyalo makulit…baka ikaw akyen ma-Kung Fu !!!!

BK : Eto namang si Ah’Kong oo…nakikiramay lang ako.

Ah’Kong : Bakit wala naman amin patay bakit ikaw nakikilamay..? Dami lang ako problema…Sobla na taas bilihin atin, palitan Riyals mababa…tapos atin Plesidente napaka-ogag…

BK : Wala tayong magagawa dyan Ah’Kong.

Ah’Kong : Tapos…si Gina hini na usap akyen. Kami away kagabi…Hwaahhhh…

BK : (Ah..yun pala problema nitong mokong na ‘to) Nag-away kayo ni Gina kagabi ? Eh nung isang araw lang para kayong mga asukal sa ka-sweetan ah…

Ah’Kong : Ikaw tulong akyen….ako tawag Gina pero hini sya sagot. Text ayaw din sagot….Hwaahhhh !!!!!

BK : Sige akina cellphone mo ako magte-text ng malupit na nobela…

Ah’Kong : (inabot yung cellphone nya…)

BK : (txt..txt….txt….at txt pa ulit…) Ayan siguradong sasagot yan….hintayin mo lang.

Ah’Kong : tenk you ha…(medyo naka-smile na)

Maya maya nag ring yung cellphone ni Ah’Kong….tinignan nya kung sino, nakita nya si Gina.

Ah’Kong : (Ang ngiti eh hanggang tenga..sabay sabi ng napakalambing na…) Elllloooo….

Gina : Put!%#^&*#* Ka !!! Hayup !!! Bastos !!!! Mamatay ka na !!!!

Ah’Kong : Te..teka lang….ano akyen gawa…? Ako sabik na usap iyo..Bakit ikaw galit pa..???!!!

Gina : Walanghiya ka…eto ibalik ko yung text mo !!!! Buwisit !!!! (sabay off ng cellphone)

maya-maya lang….

(toot…toot…toot…toot)

Ah’Kong : (Tiningnan yung text message….)

Gina miss na miss na kita….Huwag ka ng magalit sa akin…Kailangan kita.

Gina call me naGina pwede baGina call me naPaligayahin mo ako

Ah’Kong : KULANGOOOOTTTT !!!!!!   !#$%^&&*#! !!!!!!


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

