Ipinaskil ni: ahkong | Agosto 12, 2008

Hello..??? Hellloooo??? Hoy, Helllooo !!!

Naba-bantrip ako….kanina ko pa tinawagan si Commander eh ang hirap maka-kontak. Tapos pagnakontak ko naman, “hello” lang ng “hello” yung nasa kabilang linya.

Ok naman signal ko…kulang na lang lagyan ko ng booster tapos akyat pa ako sa rooftop para lalong maganda ang signal…kaso ala pa rin.

Siguro hindi lang 10 ako naka-dial…..sa bawat sagot niya nakaka .50 halala ako…nasayang lang yung 15 Riyals, naibili ko na lang sana ng tsibog yun, busog pa ako. Tinigil ko na….naho-homesick tuloy ako.

Maglilibang na lang ako, lilibangin ko na lang sarili ko…Bwahhh..ha..ha…ha… ha..ha…ha….(masama ang binabalak !!!)

Itutuloy ko na lang yung laban namin ni Oscar dela Hoya at dalawang beses na akong natatalo.

Bukas ko na lang tawagan ulit si Commander…..


Responses

  1. minsan mahirap nga talaga ang connection. bwiset pa dahil ang mahal ng rate. pero di ba mas mura yata kung galing pinas ang tawag? papatak na 17petot pero minute lang, kumpara kung dito galing ang tawag na 30petot per minute ang rate.

    namaster ko na ang galaw ni dela hoya. hehehe gudlak! =D

  2. baka may bagyo lang sa atin kaya mahirap kumontak. mali rin kasi ako eh, dapat sa madaling araw dito ang tawag para malinaw ang signal tapos mas mababa ang rate.

    hindi ko natalo si dela hoya, ang lakas sumutok ng kumag, pero ok lang, magpapalit na ako ng weight. sa featherweight division naman…..kaya puspusan ang training ng bata ko eh…LOLs

  3. ay naku ganyan din nangyayari sa kin minsan, kaasar nga talaga, nakakapikon at nakakapagod talaga – dial ng dial tapos may charge na nga agad pero hanggang hello lang,… madalas yan lalo pag may bagyo so malamang tama ka nga,.


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

