Ipinaskil ni: ahkong | Agosto 24, 2008

Panahon na naman ng Diet

Ilang araw din pala akong hindi nakapag post…..pareho kaming busy ni Ah’Kong nitong mga araw na ito dahil next month eh, tag-gutom na naman dito.

Oo mga kabagang, panahon na naman ng diet, hindi si Diether Ocampo, ayoko dun, nilaspag lang si Kristine….(teka pano napunta  sa ungas na yon ang kwento ko…?)

Eniwei, month of fasting na naman next month at dyeta na naman ang mga bulate sa loob ng tyan ko. Bawal lahat, bawal kumain, uminom ng tubig, mag yosi, tumotnak at kung anu-anong ek-ek ang bawal.  Sa araw lang naman yon, pero pag dating naman ng hapon, (4:00pm) pag katapos nilang mag-salsal……..este…….mag-dasal, pwede na silang kumain hanggang 5:00am naman.

Ewan ko sa mga Arabohok na ito at hindi ko talaga ma-gets kung bakit kailangan pa nilang mag fasting ng umaga tapos lalamon naman pag dating ng hapon.

Buti na lang at solo ko ang kwarto, magagawa ko ang gusto ko. Oo pati na pagsasarili…….ng luto, kaya makaka-kain ako, makakapag yosi, makakapag-ja…jogging. Blaha sila sa buhay nila basat ako hindi ako magpapaka-gutom, magpapaka-saya ako…ahahahayyyy !!!!

Eto na ang magandang pagkakataon ng ating Hukbong Sandatahang Lakas para masupil na ang mga lintek na MILF na mga yan. Sa araw, bawal kumain ang mga iyan…..siguradong mahina ang mga tuhod nyan dahil gutom. Iyan eh kung sumusunod sila sa relehiyon nila. Biruin nyo, ilang oras bawal kumain ang mga iyan pati pag inom ng tubig…LOLs, kaya sugurin na dapat sila ng mga Badinger-Z para tuluyang maubos ang lakas nila !!!!! Nyahh..ha..ha..ha..ha..ha….


Responses

  1. pareho tayo ng sitwasyon. 99% ng nakatira dito sa lugar is Muslim. Paghahanda namin sila ng pagkain tapos tatamad tamad sa trabaho pag oras ng trabaho.

  2. ganyan sila, lalo na mga Bangladesh, kasi halos hindi natutulog sa gabi mga yan…..

    kaya sa araw, mga tsonggong puyat hindi makakilos ng maayos….LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

