Ipinaskil ni: ahkong | Agosto 25, 2008

MindFreaks

Magic ??!!!

Naniniwala ba kayo sa magic tricks ?

Ang isa sa hinahangaan kong magician ay si Chris Angel, pati na si David Copperfield and David Blaine.

Nung una kong makita si Chris Angel, sabi ko sa sarili ko…”Magician ba ito ? Bakit ganito ang itsura niya, parang adik sa ipinagbabawal na utot…???”

Pero nung makita ko ang mga tricks niya, naging instant alagad bigla ako dahil sa ang galing niyang gumawa ng mga gimiks. At eto pa, nakabili ako ng Chris Angel : Mindfreaks Volume 1 & 2, instructional video pala ‘to, to do simple magic tricks sa coins, cards at marami pang iba na pwedeng gawin sa ordinaryong lugar or parties, vol 1 ‘to.

Ang Volume 2 eh medyo mabigat na trick na, tungkol sa levitation na. Pero hindi ko sasabihin kung paano dahil sabi nga ni Chris Angel….” A Magician never reveal his/her secrests”, oh di ba bongga ??? Kung sakaling ayoko na dito sa Saudi eh, magma-magic na lang ako parang si Berwin….LOLs

Pero may sinasabi si Ah’Kong kanina eh…….ano yung sinasabi mo, ha Ah’Kong ?

Ah’kong : “Akyen sabi kanina,……. wala pa rin yan Chlis Angel na yan sa mga pinoy….”

Eh paano mo naman na sabi yan Ah’Kong…???

Ah’Kong : “Siya ba kaya gaya mga pulitiko….? Milyon-milyon kanila madyik…LOLs”

Bumanat ka na naman Ah’kong eh…..pero may katulwiran ka dun….

Mabalik tayo kay Pareng Chris……itong mga sumusunod na videos na nakuha ko sa Iyotyub ang talagang nakapag pamangha sa akin…..enjoy mga prenster, gangster at noranian…..(huh ? pano napunta dito mga noraian…?)


Responses

  1. kuya Jo, maganda to’ i research mo. inatake sa puso ang miyembro ng Ereaserheads na si Ely Buendia na may concert sila ngayong gabi, 30.08.08. balita lang pero mukhang tutoo.


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

