Ipinaskil ni: ahkong | Oktubre 9, 2008

D:/ is not formatted

Huh ???

Ano nangyari ??

Eto talagang Yemeni na kasama ko, walang magawa ang futah…sasabunutan ko na ‘to eh !!!!

Sabi nya sa akin i-format nya raw yung drive C:/ ng computer na ginagamit nya dahil mabagal daw. Kako, sa loob-loob ko, “blaha ka sa buhay mo ungas !!!” Paano naman kasi, wala na ngang ginagawa, kung anu-ano pa ang dina-download ng putakteng supot na ito.

Dahil sa katangahan at kabobohan, ayan ang nangyari, pati yung drive D: nya na format. Ok lang sana kung walang laman yung D:, kaso nandun lahat ng data pati na yung mga lumang files na minsan ginagamit namin for references.

Patay kako, sinabihan ko yung Yemeni na hindi mo dapat finormat pati yung drive D: mo. Hindi naman nya raw finormat yung D:.

Kako paano mong sasabihin na hindi mo finormat eh ayan at walang laman yang D: !!! Ako pa ang lolokohin nitong unggoy na ito….. ako na naman ang mamomroblema nitong lagay na ito eh. Pero wala na akong magagawa, formatted na. Wala na yung mga data. Adios…mabalos…babu…gudbay…paalam na sa mga data na yan.

Ipagdasal nya na lang sa diyos niya, na huwag syang balatan ng buhay ng mga bossing dahil siguradong katakut-takot na sermon ang aabutin niya…. nyah…ha…ha…ha…ha…ha… !!! (there is still justice in this gadeym world)

Alam kong masama ang magisip ng hindi mabuti sa kapwa, pero in this case, I will make an exception…LOLs

Beh…buti nga, Beh…buti nga, beh…beh..beh..beh…buti ngaaa !!!


Responses

  1. ahaha… ganyan ako last month… sabi ko sa sarili ko… drive c n lng muna format ko… kelangan ko pa ibackup muna ung nasa d:/… pero habang nirereformat ko ung c:… idinamay ko na lahat… sabi ko.. gawin ko n lng isang partition…

    nakalimutan ko pala iback up… waaaa… konti lng ang natirang back up ko… sa 2 kong USBs… tang ina…

    pero ok n din.. dahil sa pagkakaformat ko n un.. nagkaloloko pc ko.. nasira ang motherboard… kaya nakabili ako ng bago…

    yipee… ahaha

  2. at least nagkaroon ka ng bagong unit…
    eto pa nakakatawa, pumunta sa manager yung Yemeni at nagre-request ng bagong unit, ayun at nasigawan pagtyagaan nya nalang daw yung ginagamit nya…yeheeyyy !!! LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

