Ipinaskil ni: ahkong | Oktubre 13, 2008

Los Logos

Mayrun na namang email yung mga Tropang Kulangot sa akin.

Ibat-ibang klase ng Logos, isulat nyo sa isang papel ang unang-unang papasok sa isip nyo pag nakita nyo itong mga sumusunod na logo…..

Oke…??? Simulan na natin……

 

 

huwaw !!! kulay black…….ang poste….

 

Huh ??? Parang….parang……….electronic door ‘no ?

 

masarap kaya ????

 

….dito ko yata naiwan yung tsikot….

 

Dahan-dahan lang doc….. masakit eh….

 

Ano kaya ibig sabihin nito….????

 

Swak na swak…..!!!

 

…basahin mabuti….

 

Kahit anong pilit ko, yon talaga ang naiisip ko eh……

 

Kayo talaga ang dudumi ng isip nyo…..Bwah…ha…ha…ha…ha….


Responses

  1. ahaha… nayari ako dun sa first image… kala ko kung ano ung nakita ko… lamp lang pala…

  2. pareho tayo ng naisip nung una kong nakita yun….LOLs tiningnan ko pa talaga maigi, saka ko nakita na lamp pala….nyah…ha..ha…ha…

  3. ok lang yan… hindi lang tayo… pinakita ko sa mga katrabaho ko… iisa ang nasa isip natin…

    (nasa dugo yata ng lalaki ang nyakerz?!?)

    try ko ipakita sa babae… kung ano makikita nila… hehehe

  4. ang pakita mo yung doughboys saka acc…tingnan mo kung ano ang maiisip nila….LOLs

    (pren….hindi ako maka-comment sa blog mo ??? palaging nage-error….??? pag click ko ng “post comment” ganun lang…hindi na tumutuloy.)

  5. lamp pala yun! me and my dirty mind…hehehe..tapos ung megaflicks megafucks una kong basa! syet!

  6. @sel
    nadale ka rin ???…….LOLs
    dont trust your eyes, it can deceive you…nyah…ha..ha…ha..ha…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

