Ipinaskil ni: ahkong | Oktubre 18, 2008

Katanungan Sa Trapiko

Uy, Ah’Kong nag balik ka na pala….

Oo…ako galing sa bakasyon. Ako punta Hong Kong….dalaw akyen mga relatibs.

Eh ano na ang balita ? Kwentuhan mo naman ako….

Grabe pala Hong Kong, ako kuha lesenya para sa dliving…. mero isa tanong ako hirap sagutin….

Bakit ano yung tanong ?

Ganito…..

Ikaw may emelgency…..Kung ikaw daw maneho 2 way stleet  bawal umobelteyk. Tapos iyo harapan may isa bisikleta…. kanila tanong….

1.) Ikaw ba o-ober teyk kahit ikaw alam bawal ???

2.) O, ikaw sunod sa bagal bisikleta kahit iyo alam na 2 miles haba daan ???

Eh ano ang sinagot mo ????

Ako talaga isip mabuti, dahil ako mabuti sitisen, ako sunod batas…. kaya ako sagot no. 2, akyen sundan na lang bisikleta…

…..

…..

…..

…..

…..

…..

…..

…..

…..

Ayus !!!! Bwah..ha..ha…ha..ha….


Responses

  1. wow! susundan mo nga naman yang bisikletang yan kahit may emergency ka!!! hehehehe!!

  2. Ako sunod kanya kahit kami abot dulo walang hanggan…..Yahooooo!!!! LOLs

  3. ako… kahit hindi marunong magdrive… susunod ako sa bisikletang yan… kahit san pa siya makarating… kahit lakad lng ako…

    type ko kc backpack nya eh… ang cute… baka pwede maarbor…

  4. LOLs…ikaw vhonne ha alam ko pinagnanasaan mo rin………

    yung bisiketa

    whooot….whooot…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

