Ipinaskil ni: ahkong | Nobyembre 10, 2008

wow…ang haba naman…nakakatuwa…!!!!

Kanina dahil miss ko na ang pamilya ko, tumawag ako ng mga 2:00am dito. Syempre, chikahan kami ng Labidabi ko tungkol sa mga kids on the block. Ok naman daw sila, at hwag daw akong masyadong magalala.

Mayrun pala kaming kapitbahay na dito rin sa Saudi nagwo-work, sa Dammam. Malapit lang dito sa Khobar yon, mga ilang bundok lang naman ang tatawirin niya sakay ng kamelyo. Jokes lang, malapit lang yon mga 1 hr na biyahe tapos ang takbo ng sasakyan mo eh nasa 120 mph….

Anu raw ba ang gusto kong ipadala niya at babalik daw yung presnter niya dito sa January, sabi ko kahit ano na lang, basta wag nya lang kakalimutan ang isang sakong Boy Bawang at hit na hit dito sa Saudi yon. (Saka yung suot mong panty, ipadala mo na rin…..LOLs, uy pero totoo yon, yung ibang kasamahan ko dati, pag nagpadala yung asawa nila o kaya mga syota nila, pinapadala yung panty, sabay iinggitin ka pa….LOLs….Mga MANYAK !!!!)

Hindi ko namamalayan na nakaka 30 mins na pala kaming ng paguusap…. bigla kong naalala ngayon na may promo ang STC dito na after 5 mins, yung susunod na oras kahit abutin pa ng 1 o 2 o kahit gano kahaba pa ang oras eh libre na.

“Wow…ang haba naman….nakakatuwa !!!!

Yan yung biglang sabi ng Labidabi ko kanina, (aba…naiisp ko, baka may ginagawang kalokohan ‘to ah), at kung anong mahaba na yung pinagkakatuwaan niya.

Boy Kulangot: “anong mahaba…..??? meron ako ditong mahaba, tapos humahaba pa lalo pag….”

Labidabi : “Tse…!!! Kung anu-ano yang iniisip mo….”

Boy Kulangot: “Aba eh malay ko kung anong “mahaba” yang  hawak mo..at parang kiliting-kilti ka pa…”

Labidabi : “Tangek…itong tawag mo, nakakatuwa dahil mahaba na ang oras, malaki pa ang natitipid mo…”

Ayun, tangek pa tuloy ako….. pero buti na yung malinaw sa malabo….LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

