Ipinaskil ni: ahkong | Nobyembre 15, 2008

1 Glass a Day

Medyo masama ang pakiramdam ko kanina kaya nag punta ako sa clinic….nahihirapan akong makahinga…

Ang daming test na kinuha sa akin kung anu-ano, pati betlog ko ginalaw nung doctor…. buti na lang babae, hindi lalaki yung doctor….LOLs

Tinanong ako kung nagyoyosi ako….. “Yes Doc…”

Kung umiinom ng alak…………………… “Yes Doc…”

Itigil ko na raw ang pagyo-yosi at nakakasama sa lungs…..“Yes, Doc..”

Bawasan ko na raw ang paginom ng alak…..1 Glass a day daw hindi na masama…basta wine or brandy para maganda sa puso……

“1 Glass a day na lang…….???” isip ako….“OK Doc, promise ….1 Glass a day lang….”

isangbasolang

Bwahhh…ha…ha…ha…ha…. kala siguro ni Doc¬†maiisahan niya ko…..


Responses

  1. hikhikhikhikhikhikhik! hahahahahaha!

    when i had my laparascopic surgery dapat 2 weeks lang sa ospital and then i was released. ok na ako. but the doctor told me bago ako pinalabas nang ospital was this: “you can resume your normal activities”

    nung gabing un nag celebrate ako wid my friends, nag bar, beers wine at kung ano ano pa hahaha hanggang alas dos nang umaga.

    pag alas nuebe nang umaga, binalik ako sa ospital. dumugo da loob yong sugat.

    lecheng doktorl ang tanga tanga. sabi resume normal activities.

  2. LOLs…..oo nga sana sinabi nya na lang na pahinga muna bago ibalik sa normal ang activities….

    may kasabihan tayong mga noypi…

    “kung ano ang bawal yun ang masarap…”


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

