Ipinaskil ni: ahkong | Nobyembre 19, 2008

Find the Rock Bands

May nag email sa akin nitong picture na ito. Kung titingnan nyo, makikita ninyo ang pangalan ng isang Rock Band. All in all 78 Rock Bands ang nasa pektyur na ito. So far ang nakikita ko palang eh 17….(aba mahirap din ha ?? lalo na at hindi ko na kilala yung ibang group….ang alam ko lang yoyoy villame, willie garte, big 3 sullivan, pork chop duo saka yung Ah’Kong and the Chopstick….)

Oo may rock band noon si Ah’Kong, parang Introvoys….panay intro lang ang alam….LOLs

Enihaw ang isang halimbawa, na obyus na obyus eh yung picture sa foreground…..”Queen”.

Ngayon hindi ko na sasabihin yung iba, blaha na kayong manghula dahil masakit na ang ulo ko kakahanap sa iba…..

Kung sino ang makakahanap ng 78 Rock Group may premyo…oo isang kiss mula sa akin, lips to lips pa kung gusto niyo….pwedeng smack lang kung type nyo naman torrid pwede rin kung ayaw nyo naman ng kiss eh mayrun tayong isang plastic na puno ng utot….bwahh…ha…ha…ha…ha….

O shige na….hulaan nyo na…gud lak sa inyo

 

guess-the-rock-bands4


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

