Ipinaskil ni: ahkong | Disyembre 3, 2008

Pinoy Obama…???

May nag email sa akin nito.

Hindi ako magtataka kung balang araw eh makita natin itong taong ito sa TV. Malamang pag agawan ng ABC-CBN o GMA 7 ito. Dahil dito pa lang sa net sumisikat na siya…. si Pinoy Obama !!!!

 

mr-obama-1

 Kasama ang kanyang White Castle Staff

 

obama21

 Kasama ang iba pang White Castle Staff at National Security Adviser on Internal Affairs…(Kung ano man ibig sabihin non hindi ko alam….LOLs)

 

obama3

 Victory party ito ni Pinoy Obama dahil nanalo siyang Presidente……….Oo, presidente ng Ah’Kong Fans Club US Chapter…LOLs (bigatin si Ah’Kong may Fans Club na….ka-level nya na si Piolo-Sam…..)

 

obama4

 Ang saya-saya nila…..hoy, share nyo naman yang jokes niyo !!!!

 

obama7

 Kasama niya dito ang kanyang Press Secretary….may itinuturo doon sa magazine…..(malamang ….. hwag na baka macensor tayo….)

 

obama9

 Isa pang fans na hindi ko alam kung bakit naka palda…..baka taga France ito…..Le’ Tu..

 

obama8

Aba may CD Dance Hits na agad si Pinoy Obama……???? Anu ba yon ????

 

 


Responses

  1. buti’t may tulad mong nakapagpaalis ng pagod sa sobrang pagsayaw ng cha-cha!

    ‘kaw baka gusto mong dumaan sa emanzky88.wordpress.com para maki-sayaw ng con-ass(@#$H&*OL*:”E!?)

  2. Salamat sa pagdaan mo dito sa tambayan namin ni Ah’Kong.

    Hindi ako mahilig sa cha-cha…. breakdance pwede o kaya yung untog-ulo? LOLs

  3. Hindi pala Pinoy ‘to…..
    Indonesian pala….sori na misinformation society tayo….

    Kaya pala may naka sarong….LOLs

  4. opo pala indonesian pala sya…..pero malamang me ganyan din na itsura dito…..yung kapitbahay po namin na nag titinda ng balut sa umaga at taho sa gabi…(binalikan ko po tong article nyo nung nakita ko sa ibang blog na di nga sya pinoy…)

  5. mali rin yung source ko….ahihihihi….

  6. pero gumawa na po sya ng commercial dito sa pinas nabalitaan nyo na po ba? kasama nya si ate glo…

  7. Ay oo…nabasa ko sa TIMES yata o sa Internet na gumawa raw sila ni Ate Glo ng Commercial…pero hindi ko pa nakikita.
    Hit na Hit nga raw sa US yon….


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

