Ipinaskil ni: ahkong | Disyembre 10, 2008

New Superman ???

Eid Mubarak sa mga kapatid nating mga Muslim.

Holiday ngayon dito, kaya hindi ako nakakadalaw dito sa tambayan. Dalawang araw na ako sa bahay lang at napapahinga, nagcha-charge ako…LOLs

Wala akong ginagawa kundi kain..tulog…nood ng devede…(tikol)…tulog…kain…nood ulit ng devede…(tikol ulit)…LOLs.

Dumaan lang ngayon ako dito sa opis para tingnan ang emails saka faxes…baka may importante, pero wala naman. Kaya petiks muna ako.

Nag surf muna ako sa internet at laking gulat ko, hindi na pala si Brandon Routh ang lalabas na Superman sa next movie. Taka nga ako dahil, ok naman ang pagkaka-ganap nya, medyo hilaw pa nga lang ang akting nya kumpara kay Christopher Reeves, pero pwede na konting workshop lang.

Hindi sinabi yung pangalan kung sino ang lalabas na Superman sa next movie pero pay pektyur silang ipinost…tingnan nyo….

superman

Pataylo na…. ngiting ngiti am pootah, kita gilagid…sarap tadyakan… LOLs

(Hindi kaya kamag anak ni Richie D’ Horsie ‘to…bwah…ha…ha…ha…ha…)


Responses

  1. ang swit nyo naman ng misis nyo. siguro di makagetover si mahal mo sa mga panahon na nagsusulatan pa kayo.. uuiii..may tulay ka pa pamangkin mo hehehe..🙂

  2. Hindi lang swit, parang arnibal kamo…LOLs
    Aba kung iisipin eh marami rin akong napanuhol dun sa pamangkin ko.

    Salamat sa pagdalaw sa tambayan namin sana natuwa kayo sa aming munting mundo.

    Salamat ulit.


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

