Ipinaskil ni: ahkong | Disyembre 17, 2008

Brrrrrrrr !!!!! (ngatog..kilig..nginig)

Ampoteeeeekkkkk !!!! Ang lamig…..brrrrrr !!!!!

Ber na ber na dito sa disyerto… oo, as in BRRRRRRR, dahil super lamig ngayong araw na itetchs…

Kahapon hindi naman ganito kalamig, basta pag gising ko kaninang umaga, amputreks, humahangin na malamig. Alam nyo yung feeling na pag nag bukas kayo ng freezer sa grocery at umuusok sa lamig, ganun ngayon dito.

Ang masaklap, sira ang heater ng tubig namin. Ang hirap maligo, nanginginig na, nangangatog pa betlog ko sa ginaw. Ako pa naman eh ginawin, madali akong malamigan. Feeling ko nga umurong yung pototoy ko sa lamig eh…..LOLs.

Tirik na tirkik na si Chairman ang araw, pero malamig pa rin. yung iba ngang nga bangus at itik, (Bangladesh at Indian), nakita ko dun sa arawan at parang mga sisiw na lumilimlim…LOLs.

(Kung bakit itik ang tawag sa mga Indian eh kasi naman pagnakita mo sila sa isang tumpok o lugar, sabay sabay naguusap, parang mga itik baga ang iingay, paano kaya sila nagkakaintindihan nun ?)

O siya, ako ay hahayo na muna at “MAG PAPAINIT” ako…..

1229335271_2marian2

Mag papainit ako ng tubig dahil gusto kong uminom ng mainit na kape….

Kayo talaga……ibang init yon eh…LOLs.


Responses

  1. dito sa pinas 19 degrees celcius na.. nakakatamad na ngang maligo para umattend ng simbang gabi eh..

  2. Nung huling uwi ko December last year, nagpunta kami sa Baguio sa mga bilas ko…. sobra lamig din don.

    Itong misis ko sabi wag na kaming magdala ng jacket dahil balikan lang, yun pala aabutin kami ng 3 days, buti na lang madaming extrang jacket dun….LOLs

    Yung iniinom namong San Mig Lights nasa lamesa lang pero kala mo galing sa ref….LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

