Ipinaskil ni: ahkong | Disyembre 17, 2008

Sino inyo Role Model ???

dennis-rodman1

Sino Inyo Role Model ???

 

Kayo subok, pero huwag kyo tingin sagot ha ?         

1)  Pili kayo inyo Peborit number 1-9

2)  Tapos kayo Multiply by 3 tapos….

3)  Plus 3, tapos inyo Multiply ulit by 3… (Sige na kayo huwag na hiya, kuha na kayo caluculator…sige na….)

4)  Pagkatapos kayo makakakuha ng 2 o 3 digit number….

 5)  Add niyo digit number….

 Kayo na punta ibaba …………..

Ngayon inyo number kayo kita kung sino inyo ROLE MODEL  :

1. Einstein

2. Nelson Mandela

3. Jacob Zuma

4. Tom Cruise

5. Bill Gates

6. Gandhi

7. Brad Pitt

8. Hitler

9.  Ah’Kong

 10. Barack Obama

 

Huwag na kayo pilit iba numero….Ah’Kong talaga inyo Role Model…….

 Nyahhh…ha…ha…ha…ha…ha…ha…..


Responses

  1. Oo na. Naubos ko na yata lahat 1-9, tatanggapin ko na lamang ng masikip sa aking dibdib na si Ah’kong nga ang aking role model.

    Hihi. Ayii! Natuwa ako dito ha.

  2. Hwag mo masydong dibdibin… baka may naglalaba.

    Hindi ko rin alam kung ano koneksyon nun….LOLs

  3. ang daya!
    yun talaga ang lumabas si ah’kong!
    sige na nga…

    -nakikicomment lang!-

  4. Talaga ganyan akyen sarili ‘di rin matanggap eh….ahihihihihihhi

    Akyen pasalamt iyo pagdaan dito akyen blag…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

