Ipinaskil ni: ahkong | Disyembre 21, 2008

wHA HaPPen….???

Ilang araw nasira ang aming ADSL. Ang sabi sa amin ng Provider namin eh may tinamaan daw na cable sa bandang Egypt kaya nagkaproblema pati dito sa Kingdom.

Heniwei, sa ngayon hokey na. Medyo mabagal nga lang pero baka magnormalize na nitong araw na ito.

At sa dahilang wala kaming DSL, wala ako magawa dito sa office. Wala namang masyadong trabaho dahil nakarating na lahat ng shipments namin for winter, ang hinihintay ko na lang eh for summer season.

At sa dahilan ulit na wala akong magawa eh pinagkainteresan kong laruin yung pototoy ko, itong Beneton Movie  GIF.

duleng1

…. ampotek baka masiraan ako ng bait pag nakatunganga lang ako dito.

Nung nagsawa ako sa kakalaro ng Beneton Movie GIF, kinalikot ko naman yung pwet ko…LOLs…..Jokes lang !!!!

Gumawa na lang ako ng sketches……

superman-sketch

marami pa akong ginawang GIF files pero baka makita ni Sen Legarda at ipasara itong blog ko….LOLs. Yung ibang sketch naman hindi ko nagustuhan saka na lang ulit…


Responses

  1. Bakit ganon ? Ayaw gumalaw nung GIF file ?
    huwaaaahhhhh…..!!!!!!!?????

  2. upload mo sa photobucket tas saka mo iinsert yung code baka ayaw ng upload chuva sa wordpress at pinagmukhang normal na doodle lang sya imbes na gumagalaw..

    ipasara ni sen loren? ibig sabihin mga tipo kong gif yung ibang ginawa mo.. sextoons! lol

  3. nakita ko na.. umiikot yung mata.. ang ginawa ko click image view tapos saka ko inalis to –> ?w=500&h=347

    teka may sense pa ba ako? haha

  4. PSSST!

    just wishing you a very merry christmas and a happy new year!

  5. @FerBert : – Oo mga tipong kahalayan…LOLs
    Salamat sa advise….i post ko ulit siya.

    @reyna elena :- Maligayang Pasko at Manigong na Bagong Taon rin sa inyo dyan sa Isteyts….

  6. merry christmas and happy new year po!

  7. @ SEL : – Merry Christmas and a Happy New Year din to you and your family……

    aginaldo ko ha ?…..LOLs

  8. Sige po dahil pinasasaya nyo ako sa blog nyo, me isang platitong mani at sagot gulaman gift cert ka sa carinderia ni Aling Tessie. =)

  9. @ Sel :- Tenk yu…Tenk yu…ang babait ninyo..Tenk yu….

    Merry Christmas & Happy New Year ulit…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

