Ipinaskil ni: ahkong | Enero 19, 2009

WTF happen to you ???

Hindi ko alam kung malaking news or news maker nga ba itong bumulaga sa buong Pinas ?

Kahit ako kahapon eh, nagulantang ako sa balitang patay na raw si Rustom Padilla at si BB na raw siya ??? Ampotek magkamukha na sila ni Carmina…LOLs

Madapakinsyet !!!! Ano na nangayari sa taong ito ??? From being a boy-next-door type to becoming a borderline case. Sa tingin ko kailangan nya na ng phsychiatric help…..hindi nga sa totoo lang….kahit baguhin nya itsura niya, kahit magpa sex transpant pa sya…para sa akin hindi pa rin sya magiging ganap na bebot, babae, woman o lady.

Kulang pa rin ng essence….paano ba nagiging ganap na babae ang isang babae ? Eh hindi ko alam…mga totoong bebotski lang ang nakaka-alam nyan. Kaya ba nyang mabuntis…? Kaya ba nyang makapagbigay ng anak sa isang machong-machong hung-hangks.. Sa natural way ? Yung hindi gagawin thru science…? Sa tingin ko hindi… at iyon para sa aking ang essence ng isang pagiging babae… ang makapag bigay ng anak sa esposo….

Saka katuwa yung pinili niyang pangalan…”BB”…LOLs

Ano yon….

Baklang-Bakla…? Babaeng-Bakla…? o Babaeng-Bayag….?

Naalala ko tuloy ang nangyari kay Anjo Illana at sa kuya nya na si Royet ….13 years ago.

Hindi ba nagaway yang dalawa na yan na humantong sa muntikanan ng tigokin ni Royet si Anjo….ano ang dahilan ? Tinawag ni Anjo si Rustom na bading….

Ano kaya ngayon ang masasabi ni Kuya Royet….LOLs

Wala akong against sa mga badinger-z….katunayan marami akong kaibigan na mga bading, masarap silang kasama, kakwentuhan dahil para silang walang problema sa buhay. Kaya nga siguro “gay” hindi ba ? Dahil masayahin sila.

Pero sa case ni Rustom o ni BB…. o whoever he/she is……i think iba na ito. Mukang isa itong classic case ng “DID” – Dissociative Identity Discorder. Kasi tuluyan na nyang panatay yung isang personality niya.

Hindi ko alam kung maaawa ako sa kanya o ano ? Kasi sabi niya sa interview sa kanya…ayaw raw niyang tumandang magisa…tsk…tsk…tsk…

Sino naman kayang matinong lalaki ang seseryoso sa kanya…?? Alam ng lahat na lalaki siya o dati siyang lalaki. Sino naman kaya ang lalaki na ayaw magkaroon ng sariling anak….o magkaroon ng pamilya na normal…

Ano kaya ginagawa nila noon ni Carmina nung nagsasama pa sila…? Nagke-kwentuhan lang sila…naglalaro ng pitik-bulag…LOLs. Kaya siguro hiniwalayan ni Carmina dahil baka minsan nahuli siya na nagko-cross dressing…LOLs

Teka bakit ko ba pinoproblema si BB eh….marami akong dapat intindihin…??? Ano naman ang pakialam ko sa kanya..??? Blaha siya sa buhay niya….

Sabi nga ni Alfie Lorenzo…..”Move over Madam Auring…may bagong Laughing Stock na naman ang showbiz”….trulili ka dyan madir…LOLS

Ayan nahawa na yata ako…..LOLs


Responses

  1. nakabuo na po kayo ng mahabang blog entry bago nyo narealize na bakit nyo pinuproblema si Rustom…hehehe…eniwey po si Rommel Padilla nga daw nahulog sa upuan nung nakita si BeBe Gandanghari (new name ni Rustom – pronounced as Bibi – as in Binibini) hehehehe…yun po e kapatid na..kayo pa kayang …ex nya…ex fan po ibig ko sabhin =) (nagpapatawa lang po)

  2. Hindi nga…LOLs Nakakapanghinayang lang… kung iisipin natin. Parang sayang….gwaping pa naman.

    Hindi naman sa fan ako ni Rustom…. kasi bilib lang ako sa kanya dati kasi sa lahat ng magkakapatid siya lang yung tipong mabait. (Nasa loob pala ang kulo…LOLs)

    Nung bago siya nagkaganyan bumilib pa ako sa katawan nya nun nag weights pa yan dati, naging hunghanks. Gumanda ang katawan nyan noon.

    Kinikilig nga ako nun pag nakikita ko si….

    (Ah’Kong : ……..Rustom ?)

    Si Carmina….!!!! LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

