Ipinaskil ni: ahkong | Enero 26, 2009

Roborats….Transform !!!!

Wala akong maisip na taytol kaya yan na lang….pwede na yan.

Nabasa ko kanina ang entry ni kapatid Anak ng Pating (ayan ha sis, libre plugging…ahihihihi), bigla ko tuloy naalala itong isang kasamahan ko before, 4 years ago.

Nung dating namin dito sa Saudi, year 2000, kami ang pinaka-unang batch. Sa mga pinoy syempre hindi mawawala ang kanya-kanyang grupo. Sa lahat ng kasamahan namin itong isang ito ang loner. May sariling mundo. Hindi naman autistic…..iba yon.

Tawagin natin siyang, Roborats. (hindi nga….wala talaga akong maisip na taytol). Eniwey, ayun nga, loner si Roborats…lagi syang lumalabas ng camp pag sumasapit ang dilim. After a few weeks eto na,  may mga arabo na nagpupunta dun sa camp namin at hinahanap si Roborats.

Tama nga ang hula ko na, verde ang dugo ni kafatid.

Nung una parang sho’biz ang dating eh…LOLs. Deny to death ang bruha….sabunutan ko kaya. Hindi daw si vaklush. Oo nga naman, sino naman ang magaakala na badinger-z siya eh, may asawa’t anak siya sa pinas. At in pernes, ang ganda ng misis niya at ang cute ng anak nilang girl.

Yun nga lang habang tumatagal eh pag nagsasalita na siya eh sa ilong na lumalabas….medyo lumalamlam ang boses at nakataas ang isang dailiri sa kamay. At siguro dahil hirap na siyang itago sa aming mga kasamhan niya eh ayun tuluyan ng bumigay ang lokah…..malandi ang hitad…kung sino sino ang hinahada, pati yung mga Bangladesh ang pootah….LOLs

Kaya tuloy tingin nung mga ibang lahi eh lahat ng pinoy eh mga vaklush….LOLs

Paano na yung asawa at anak niya….ang sakit siguro sa babae nun at malamang ang laking insulto nun sa asawa niya. Biruin nyo mas gusto niya ng bayag kesa sa pekpek… ohmygulay. Ibig sabihin nun mas nasasarapan siya makipag espadahan sa kapwa lalaki kesa sa puday ng asawa niya.

Ano kaya ang epekto nun sa anak niya? Paano kaya niya mapapaliwanag sa bata, sabagay bata pa eh paano pag nagkaisip na ?

Pero malakas kumita ang vaklush, eh ang mga arabo basta bading pinapatulan ng mga yan. Kaya tuwang tuwa mga vaklita dito sa Saudi kasi sila ang binabayaran…LOLs.

Mga around 2002, nag resign sa company namin si Roborats, dahil ‘di nya na matake yung bisor niyang Saudi.  Noong bumalik ako dito ng 2005, sa ibang company na ako. Nakita ko si Roborats pagala-gala dun sa isang mall.

Kamustahan syempre, at babae na raw siya, nagtransform na. Ampotek napansin ko may boobs na ang hitad. At parang naligo ng harina dahil ubod ng puti dahil sa foundation yata…LOLs. Nasa ibang company na rin siya, hospital yata.

After a few weeks,  nagkarun ng cleaning-up ang mga Mutawa dito sa Khobar, eto yung mga religous pulis nila, at pinaghuhuli ang mga badinger-z. Sa ibang country that will be considered human rights violation, pero dito hindi uso yon.

Nabalitaan ko na lang na na-deport na si Roborats.

Ampotek, panay tungkol yata sa bading ang naisusulat ko ngayon ah, naumpusahan kasi kay BB…..LOLs.


Responses

  1. hehe salamat sa plugging kuya hek3…
    sa sinabi mo sa entry na to lalo akong natauhan na wag na umasang magiging lalaki ulit xa (pero joke lang yun xempre)dahil hindi na talaga ko umaasa..
    yang si BB na yan naaning ako lalo ang weird ng name…gosh…ewwwwwwwww

  2. Nyahh…ha…ha…ha…hay naku sistah, mas type niyang magkulot at at lumuhod para magbigay galang….LOLs

    Oo nga, ang weird talaga ni BB, hindi lang siya…lahat yata silang maguutol may tama sa ulo…LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

