Ipinaskil ni: ahkong | Pebrero 1, 2009

Akin lang itooooo….!!!!!

Dahil sa wala akong magawa kanina dito sa opis, at dahil na rin sa iniisip kong mga problema eh para malibang naman ako nagbukas ako ng mga prenster account…kung paano ko nabuksan eh ako na lang nakaka-alam nun….

Tulad ng isang ito….kanya lang daw ito…walang pwedeng humiram o manghingi…….

 

akinlangito

“Ayyyy…ang laki-laki at ang tigasss !!!!!……..Akin lang itoo…!!!! Humanap kayo ng inyooo !!!!”

Si ate…tuwang tuwa…ganda ng ngiti…..ang poys mo iha at napaghahalata ka…..sige iyo na yan meron din akong ganyan tunay pa, saka pag nagalit talagang namumula sa galit, duduraan ka pa….LOLs


Responses

  1. nyeheheh. saan ba yan nang makapunta?

  2. teka, san yan? hahaha!

  3. Hindi ko rin malaman kung saan ito….LOLs….napulot ko lang itong pix.
    Pero sa tingin ko sa Japan ito….

  4. HEHe saan kaYa itO mapUnTAHan NGA HEHEHE//jOwkEs =]

  5. ah’kong nakalimutan ko rin ang problema ko mga 5mins dahil dito hehe ..
    nak ng tae yang giant behind na yan ang laki laki laki laki hehe..
    bastush..:) (namumula ngayon lang nakakita nyan)
    bakit bastush yung sayo nandudura LOL🙂

  6. @bhabyangel – Parang sa Japan yata ito…..Ma-“L” mga hapon eh…LOLs

    @anakngpating : Nyaaakk !!!! Ha…ha…ha…ha…
    sis, parang nagtitili ka ng makita mo yung pix…LOLs

    Kaya nga wag mong gagalitin mga ganyan…nandudura, parang yung unggoy sa Manila Zoo nandudura rin…LOLs

    Teka masyado na tayong grin…o napaparaning na talaga ako ???!!!!

  7. di naman kuya kinilig lang ako hehe…
    yung parang naiihi ganun hehe (grin na nga)
    kuya kasi nang aaning eh hehe…
    kuya O.L ka ba palage?
    may bibisita sayo si dencio paki bisita rin ang site nya links eto..

    http://hisnameisdencios.com

  8. kuya kalimutan ko ..
    http://hisnameisdencios.wordpress.com hehe may wordpress nga pla..
    chori

  9. Yup araw-araw gabi-gabi akong on-line. Para na akong Kolboy….Oo Kolsenter Boy….LOLs

    Sige bisitahin ko rin si Dencio….Thanks Sis.

  10. @ ahkong hehe sa japan bah..is dat mean ghanun din kalaki sa kanila waaaaaah…*_* JOkEs😀


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

