Ipinaskil ni: ahkong | Pebrero 11, 2009

Ako’y yayao na….

Aking mga mahal na mga kaibigan, ang inyong lingkod ay pansamantalang yayao muna, sapagkat ako’y paparoon sa ating lupang hinirang.

Bukas, petsa a-dose ng Pebrero, ako ay lululan ng sasakyang pang hipapawid at ito ay aalis sa pwerta…este…paliparan ng alas-dose ng madaling araw at ako ay lalapag sa Maynila ng alas-dos ng hapon, kinabukasan.

Nais kong pasalamatan ang aking mga kaututang dila dito sa mundo ng blogsphere sa maganda at masayang karanasan na aking natutunan kasama kayo.

Maraming salamat sa inyong pagbibigay ng aliw at saya sa akin habang ako ay unti-unting nawawala sa sarili. Hinding-hindi ko malilimutan ang inyong kabutihan, lalong lalo na ang mga kalokohan na nakapag bigay katuwaan sa akin.

Maraming salamat….mga kababayan ko, dapat lang malaman nyo,  bilib ako sa kulay ko, ako ay pilipino….yes..yes..yo !!!

(Teka pano napunta sa rap ???)

Ngunit, dadapwa’t….subalit dadapo sa puwit….hindi ako tulyang lalayo, ako ay panandalian lamang na magpapahinga ngunit ako magbabalik kaagad sa lalong madaling panahon.

Paalam….ba-bay…babu….sayonara…


Responses

  1. sayonara gusaimase love it…
    ingat ingat..take care..kip safe..
    yo ahkong
    hehe …
    pasalubong ko ha hehe dilis trip ko hehe…
    toinx…🙂

  2. Salamat
    thank you
    domo harigato gosaimase,
    agradeciemento
    dong kwaila itichi kong kwaila abuchikik ikikiek…

    teka nagkalituhan na…LOLs

    kayo rin sis ingat kayo dyan…thanks

  3. haha kuleeet talaga ni ahkong…
    andito lang ako pinas kaya safe hehe…toinx…:)

  4. ingats ahkong! mag enjoy ka ng sobra kasma mga mahal mo!🙂

  5. waaaaaaa!!! buti pa kayo uuwi na!!!!

  6. awww…umuwi na sya buti pa sya umuwi na…sama ako weeeh….

    have a safe journey sa iyo ahkong….

    although alam ko d mo na mababasa to kasi nga nasa pinas ka na….

    ^

  7. naku nandito ka na sa pinas habang sinusulat ko ito. enjoy your vacation(?).

  8. mga presnter tenk you sa inyo….sorry di ako maka pag entry bisi-bisihan dito….

    saka na ako magwewento na walang hwenta sa inyo…..

  9. First blog I read after wakeup from sleep today!

    —————————-
    Are you tension? panic?


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

