Ipinaskil ni: ahkong | Marso 14, 2009

Babalik !!!! Babalik !!!!

Hello prens….nandito na ulit ako.

Hayy naku, ang dami kong hwento sa inyo sa nangyari sa akin nitong bakasyon ko. Syempre ang una eh, ang kundisyon ng aking mahal na erpats.

Ok na naman siya, continuous ang gamot niya. Yung nga lang saksakan ng tigas ng ulo. Ayaw itigil ang pagyo-yosi. Minsan sisimple pa….patago mag yosi. Dun din naman tinatapon sa may labas. Pero hindi naman niya inuubos, kung baga wala pang wan port tinatapon na niya. Pero ganun pa man, nakaka-epekto pa rin yon sa kondisyon niya. Bago nga ako magbalik dito kinausap ko siya na sana naman itigil na niya para naman kahit papaano ang gumaling siya.

Marami pa akong ihwehwento sa inyo dahil may masaya, may malungkot, may kenkoy.

Isort out ko muna sa utak ko at hanggang ngayon eh, tinatamaan ako ng home-sick.

I-post ko rin dito yung mga nakuha kong pektyur, dun sa fishpond namin, si Britney my Lab at yung mga tsikiting gubat ko.

Hanggang dito na lang muna mga prenster at nanadito ang bossing ko baka mahuli pa ako…..nyahhhh…ha..ha….ha….

Bukas ulit….

Responses

  1. haha. naku ganyan talaga ang mga tatay. kahit erpat ko matigas din ulo buti at wala namang sakit. hehe ok a antayin namen ang kwento at mga piktyurs ni mahal mo naks haha. wag kana ma homesick isipin mo na lang ulit ang perang kikitain hehehe para sa muling bakasyon e mas ma enjoy pa hehehe 🙂

  2. abangan ko ang kwento mo hehe dami mo namisss eh hehe…

  3. welcum bak…buti naman bumuti buti na ang erpats mo.at ganyan talaga ang mga lalaki matigas ang ulo..hehe

  4. Tenchu sa inyong pag welkam mga prenster.
    Hay naku, hindi ako agad makapag post at ang
    dami kong hinahabol na trabaho dito sa opis.

    Ito ang hirap pag galing bakasyon, yung mga iniwan mong maayos eh pag balik mo nagkagulo-gulo na….nyah..ha..ha..ha…

  5. WeLcum BACk AHkoNg 😀

    ALam Ko u had a gowd tym wiv ur famz…dats gowd to hear na ok na erpats mOW….DININIG ni Lord mga panalangin natin ^

    at oo tama si azul hayss mga lalaki talaga sobwang tigas Ng ULo….

    make ur self bz n lang para d ka masyadoNG maHOmesick…sabi nga nila pag my pinagkaabalahan ka daw d mo na mamalayan ang oRAs at d Mo masyadoNg maisip sila 😀 AT D KA NA MALULUNGKOT D BAH 😦


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

