Ipinaskil ni: ahkong | Marso 22, 2009

Spyware-Malware…Tupperware

Nakngpating !!!!!

Nadale na naman itong comupter ko ng virus, spyware, malware…meron pang tupperware….(pwedeng hulugan dung…)

Nung una ok pa eh, biglang may lumalabas na windows na affected na raw yung computer ko ng virus at kailangan ng i-scan.

Pag ganitong may message na Warning !!! ito na mismo yung virus. Pag click mo ng “scan” inactivate mo na rin yung virus. Kaya ang ginagawa ko ignore ko lang……suplado ako eh. Pero nung tumatagal, hindi na ako maka-connect sa net tapos ang bagal na ng computer ko.

Sa inis ko, format ko nga ulit ang drive C:\…..ummmm loko tanggal ka.

Hindi ko na nga sana aayusin eh para ma sira at para ibili ulit ako ng bagong PC dito sa office. Sabihin ko lang na hindi na pwedeng ayusin.  Tapos ang gagawin ko naman sa luma, kukunin ko tapos aayusin ko naman….Nyahhh…ha..ha….ha..ha… (tulisang supot !!!!!)

Pag naayos ko na yung lumang PC pwede ko ng ibenta….Bwahhh..ha..ha…ha..ha…..


Responses

  1. hehe kaya pala ang tagal ng susunod na kwento ng bakasyon mo hehe….

    gudluck sa pc mo …

  2. ayus na….LoLs

    nai-format ko na ulit…

  3. wais U tALaga aHkOng HEHE😀

  4. Hindi naman…medyo lang….LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

