Ipinaskil ni: ahkong | Marso 26, 2009

wala ka bang magawa…???

Wala ka bang magawa ?

Nababato ka na ba sa araw-araw eh paulit-ulit na lang ang takbo ng buhay mo?

Nagiging redundant na ba ang pag gising mo hanggang sa pagtulog mo eh ganun pa rin….?

Heto ang sampung tips na maari mong gawin para malibang at maiba naman ang araw mo…..

1. Sikmuraan ang unang taong kasalubong at humingi ng sorry.

2. Uminom ng pampatulog at labanan ito tapos magexercise.

3. Tibagin ang bahay gamit ang kutsara at buuin muli.

4. Himatayin kunwari sa daan, tiyaking may taong makakakita.

5. Tahiin ang puwet at magpatingin sa doctor.

6. Kurutin ang nakababatang kapatid pagkatapos unahan mong umiyak.

7. Makipagtitigan sa isda. Huwag titigil hanggat hindi ito kumukurap…

8. Pag may nakitang MMDA traffic enforcer batukan ito at sabay takbo…

9. Tusukin ng karayom ang dulo ng mga daliri sabagay sawsaw sa isang basong patis…

10. Uminom ng panis na gatas at subukang pigilin ang pagtatae…

*************************

O ayan….ewan ko lang pag hindi pa kayo dila sa Mental Hospital nyan….LOLs

(Baka may idadag-dag pa kayo…..)

(Hirap talaga dito….nakakapraning na…kung anu-ano na tuloy ang pumapasok sa utak ko…_


Responses

  1. pwede ring uminom ka ng sleeping pills tapos pigilan mo yung sarili mong makatulog..
    o kea pinturahan mo yung bahay nio gamit ang brush ng nail polish…

  2. wahahahahaha ano baya yan ahkong kahit ako ay bored sa life ko….

    nevah evah kong gagawin yan….

    makakapraning talaga hahahaha/…

    d lang mental abot mO yan sakit pa sa mga katawan…

    eh ikaw pa ang magdurusa…:D

    NICE ONE ^

  3. natawa ko sa #10..hakhak

  4. wahihihi. nabasa ko na ito sa text!
    wapak!

    at agree! isa ako sa mga taong paulit ulit ulit na lang ang nangyayari at ginagawa sa buhay…

  5. bahay trabaho sino ba hindi maboboring sa gantong routine ng buhay natin hehe…
    pero yang mga ganyan pwedeng gawin di bale na lang hehe,…
    ikaw tlaga ahkong lakas trip ka na jan hehe jack en poy na lang tayo ang talo pipitikin sa ilong hehe…

  6. haha! wala ka ngang magawa!😉

  7. @azul – “pinturahan mo ung bahay nio gamait ang nail polish”…nyah…ha..ha..ha…

    sis…baka abutin ka ng 10 taon at pagkatapos eh kinakausap mo na sairili mo nun…LOLs

    @pasaway – hirap ng walang magawa, kung anu-anong trip ang pumapasok sa ulo…LOLs ang weird no? LOLs

    @simplefula09 – nasubukan ko na yan kaya dinagdag ko…. hindi kasi ako sanay uminom ng gatas, eh medical ko, hala inom para daw safe sa xray….nakngteteng…nasa bus ako bumabyahe, pinagpapawisan ako ng malamig at gumagaralgal ang tuyan ko…..LOLs
    pag dating dun sa medical clinic takbo ako sa cr…..LOLs

    @eloiski – sis thanks sa pagdalaw. iyan eh napaguusapan lang, kwentong kanto lang…LOLs

    @anakngpating – gusto ko jack en poy ang talo bubunutan ng buhok sa ilong….aray ko !!!!

    @dhyoy – salamat sa pagbisita sa aming tamabayan….

    wala lang lakas tama wala kasing maisulat eh…LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

