Ipinaskil ni: ahkong | Marso 27, 2009

Hulaan nyo kung ano……

Tingnan ninyo ang mga pektyur sa ibaba.

Ito ay pektyur ng mga bebot na nasa rurok ng psycho/soma personal feeling…..kung anu man yon eh hindi ko alam. Sila ay nasa kanilang private and personal moment !!!!

Ang kanilang nararamdaman at nararanasan ay sari-saring emotion na nakakapagbigay ginhawa pag narating nila yon.

 

sneeze1sneeze2sneeze3sneeze4sneeze5sneeze6sneeze7sneeze8sneeze9sneeze10

Ngayon ang tanong…….

Ano ang nangyayari o nararanasan sa mga bebots na ito ????

Sila ay nakakaranas ng…….

10.

09.

08.

07.

06.

05.

04.

03.

02.

01.

Sila ay nakakaranas ng PAG-BAHING….(haaaatsoooo !!!!!)

Kayo talaga…..kung anu-ano yang  iniisip nyo…pero pwede rin yung iniisip nyo kanina…LOLs


Responses

  1. ahhh.. akala ko humihikab.. humahatsing pala.. nyahahaha :))

  2. @otep – Salamat sa pagdaan…
    Ako ang una kong naisip eh……..nila…nilala…nilalabahan nila yung napakabigat na comforter….kaso nakahiga eh…pano yun…naglalaba nakahiga…LOLs

  3. hehe

    bad finkin naman ako

    akala ko….

    tumatae na nakahiga hahaha

  4. hakhak! akala ko nanganganak!

  5. @Kiikay – ikaw ha….kung anu-ano iniisisp mo ha….LOLs

    @eloiski – pwede rin…oo nga no? di ko naisip yun ah…..LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

