Ipinaskil ni: ahkong | Abril 1, 2009

Ayoko na ng Alaaaakkkkk !!!!

Ayoko ko ng uminom ng alaaakkkk…..!!!!

Hindi siguro….sarap yatang tumoma, pero dapat yung tama lang. Mahirap naman yung senglot na senglot na tapos halos humandusay ka na sa lapag. Talaga lang, naranasan ko na yung uminom na parang wala ng alak kinabukasan. Yung talagang sagaran na hindi ko na alam ang mga pinag gagawa ko….LOLs. Yung bang kahit anong gawin mo eh hindi ka na nahihiya dahil ang kapal na ng muka mo dahil sa kalasingan.

Minsan nga nagagalit na si labidabi sa akin pag nag umpisa na kaming uminon at nagka sarapan na ang kwentuhan….kahit anong yaya niya umuwi aba dedma lang ako…LOLs

Hanggang sa magtatampo na yun….kaya minsan ayoko kasama yang si labidabi lalo na at alam kong may tomaan na mangyayari. Kasi naman, hindi pa nagiinit yung pwet ko sa upuan eh, nagyayaya ng umuwi….haysus !!!

Pero ok lang….ganun talaga pag may asawa na. Kaya nga siguro yung ibang lalaki, (kasama yata ako), eh parang sabik bumalik sa pagka binata…LOLs

Pero siguro isusumpa mo ang alak pag ganito na ang tama mo….

tequilla

Pag ganyan na ang tingin mo eh itigil mo na ang uminom at magpahinga na. Dahil baka patulan mo pa at hindi malayong magiiyak ka kinabukasan…LOLs


Responses

  1. pa add naman po…i’m just new here!

  2. hehe kung lalaki naman yan eh malamang na hindi na rin ako iinom at uuwi na lang baka nga mag iiyak ako kinabukasan hehe,..

  3. @jed – salamat sa pagdalaw jed, at welcome…wala problema, add kita sa tropa.

    @anakngpating – kaya pag iinom ka eh…hinay hinay lang…LOLs

  4. ang sarap kayang uminom uber as in..nasubukan ko ng masyadong nalasing as in pati bituka ko isusuka ko na hahaha

    but its all good fun…

    ayos yang picz nakakataokt para sa akin hehe

  5. @kiikay – pag iinom siguraduhin munang may laman ang tyan…ibig kong sabihin eh, kumain muna ng tama lang.

    kasi naranasan ko ng walang kain kain at talaga namang ang hapdi sa sikmura, parang kulang gusto mong sumuka pero wala ka ng maisuka…LOLs

  6. hehehe..hangkuleeeet ng pix…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

