Ipinaskil ni: ahkong | Abril 20, 2009

Ang Aking Pangarap

Nung maliit pa ako, isa sa mga pangarap kong maglingkod sa bayan. Ayun ang binagsakan ko Metro Aid…LOLs

Ibig kong sabihin, as in gusto kong maging sundalo. OO isang alagad ng simbahan…hindeee…teka…ang layo nun ah..LOLs. Pero totoo, gusto ko talagang maging sundalo noon. Katunayan nyan, nag fill-up pa ako ng application sa PMA.

Kaso hindi na rin ako natuloy kasi una malabo ang mata ko, baka sa physical test pa lang lagapak na ako. Tapos payat na payat ako noon, adik na adik ang itsura, baka hindi ako dalin sa PMA kundi sa munti…LOLs

Pero alam nyo buti na lang hindi ako natuloy, kasi may masama palang epekto ang giyera. Malakas ang tama sa utak pag nagkataon. Malaki na nga sapak ko sa utak eh madadagdagan pa, malamang masira na tuluyan ang ulo ko…bwah..ha..ha..ha..ha…(sabay tulo laway)

Ang sinasabi ko eh ang “Post Traumatic Syndrome”…hindi ko pa alam ang ibig sabihin nito, (hindi ko pa nakakausap si Pareng Wiki), pero ito yata ang unti-unting pagka-praning…para kang nagsa-shabu dahil unti-unting bumibigay ang utak mo.

Mas matindi ang Post Traumatic Syndrome sa mga kano…. yung mga sumabak sa Vietnam War, tingnan nyo si Rambutan saka si Rambuto, (si Palito yun ah???). Lalo na yung mga G.I Joe at G.I. Baby na na-assign sa Gulf War at Iraq…..tingnan nyo mga trip ng mga luko.

funny-soldiers-108

 

funny-soldiers-1508

 

funny-soldiers-2908

 

funny-soldiers-4456

 

Pootah, hindi na ako magsusundalo….ayoko na….ikaw ba naman ang ibala sa missle. Lakas ng mga tama nitong mga G.I. Joe na ito…..wow men…..lakas amats toits…..!!!!

Nyah…ha…ha..ha…ha..ha…


Responses

  1. haha lakas trip nga,
    medjo nawalan ako ng gana ngayon lang
    problema na naman malampasan ko sana to..
    hays

  2. @lovely – nakakapraning….LOLs

    Sis, lahat ng problema may solusyon….just stay focus. Kusang darating ng soluyson tingnan mo. And pray for guidance syempre.

  3. salamat kuya mag isip muna ko dis time kalerki talaga pag ganto…

  4. hahahaha ampotah ano bah yan….

    d lang atah nakashabu mga yan eh…

    lahat na ng drugs nilamon na nila sa katawan nila hehehe…..

  5. @kiikay – lakas ng trip eh….palagay ko hindi drugs yan….. malamang mga nakahitit ng ipinagbabawal na utot…LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

