Ipinaskil ni: ahkong | Abril 29, 2009

Ang Tatlong Hayop

Minsan naimbitahan kami ni Ah’Kong sa isang handaan sa pinas. Syempre pag ganung handaan hindi mawawala ang tomaan. Ang iniinom namin ay beer at syempre ang tendency pag beer ang iniinom eh jingle ka ng jingle.

Eh nung maramdaman ko na maiihi na ako, punta ako sa banyo, kaso syempre handaan, nakupo, ang pila kala mo, pila sa sinehan na ang palabas eh si Gwen Garci ang bida…LOLs

So ang ginawa ko takbo ako sa likod ng bahay, sa may bukid. Dyumingel na ako, medyo kinikilig-kilig pa ako ng biglang may narinig ako sa likuran ko nagbubulungan. Tatlong hayop, isang kalabaw, isang kambing at isang pabo.

Anu sabi ?

Sabi nung kambing : “umeheeee……umeheee…..”

Sabi nung kalabaw : “oongaaaa……ongaaaa……”

eh ano sabi nung pabo ?

nung pabo ?

..

..

..

“laki…laki…laki…laki…laki…!!!!!”

================================


Responses

  1. hahahaha

    d bah tamang porkchop to….

    whew :]]

  2. yes tamang porchop nga ito hehe..
    fanatic ata si ahkong nito eh ehhe

  3. @kiikay & lovely – bawal porkchop ngayon may swine flu….LOLs

    wala kasi akong maisip na maipost eh….naubusan na yata ako ng baterya….mag charge muna ako….LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

