Ipinaskil ni: ahkong | Abril 30, 2009

Lahing Pikutin 2

Nasabi ko sa comments dun sa post ko na “ano ang gagawin mo?” na ipinanganak akong habulin ng chikababes.

At sabi nga ng nanay ko marami daw akong paiiyaking bebotski.

Kaya mga prenster, para matanggal ang agam agam ninyo eh magpapakita na ako sa inyo. At masasabi ninyo na totoo nga !!!!

..

..

..

..

..

675-deformed-face

Oh hindi ba ? Sa malakutis kong ewan eh…ano na ang panama ni Richard Gomez, ni Richard Gutierrez at ni Richard Merk ?

At ang aking killer smile siguradong makita pa lang ng mga chikabes eh siguradong maiiyak na sila…..sa takot !!!! Pag nakikita ako ng mga tao lagi silang nagkakagulo….akala nila alien invation na….o kaya akalan nila bumangon na ang mga patay.

hover_dogs_01_preview

At talagang habulin ako ng mga babae…..mga babaeng aso dahil pag nakikita nila ako gusto nila akong lapain lalong lalo na yung cute kong mukha.

Minsan nga habang tinitingnan ko yang mukha ko na yan sa salamin, hindi ko maiwasang sabihin…..

“tangina mooooo…..ang gwapo mo !!!!” (awwwwwrrrkkkk !!!!!!)

At hindi ko maiwasang magkarun ng kras sa sarili ko….oo naba-vaklush ako sa sarili ko kahit na barakong barako ako. Sa totoo lang nahihirapan na ako….sumpa yata ito ka-gwapuhan ko….sumpa ng kadiliman…..LOLs

Kung sakaling magkasalubong tayo sa ating paglalakad eh huwag kayong mabibigla….at kung sakaling may sakit kayo sa puso eh bibigyan ko kayo ng aking killer smile….LOLs

========================

(Paunawa : Kayo hwag seryoso post sa itaas ha ? Ito gawa isa tao malaki sira ulo…..ako hingi inyo sori sa gawa nitong tao ito. Pag kayo kita tao yan kayo bigay alam lang pulis)


Responses

  1. hang lufet hehehe…….. cge irereport ko sa kinauukulan yan..hehe

  2. hahahaha astiG!!!

    dial police sr8away hehe….

  3. wooot
    wala akong masabi pinagalitan ka ni ahkong oh..sira daw ulo mo heheh..:)
    lakas trip si kuya..

  4. @simplefula
    @kiikay
    @lovely

    Huwag na kayo abala mga sis, akin na sya paktay. Akyen gamit akyen wushu at siya chop chop na tapos akyen sunog na kanya bangkay.

    Hirap na baka diskubre siya sunod generation at sila sabi “sooo….dis is awar ansestor…” paktay na….. LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

