Ipinaskil ni: ahkong | Mayo 11, 2009

Friendship Award / Tag (Team)

Award FriendshipHay sa wakas nagkarun ako ng pagkakataon na magawa itong tag ng ating prenster sis lovely (anakngpating.wordpress.com)

Sis lovely pasensya na at ngayon ko lang nagawa itong Tag mo dahil bisi-bisihan dito sa opis. Nandito kasi yung pinaka bossing at pag nandito yun maligalig ang paligid eh….LOLs.

Hoke at sabi ni sis lovely eh pumili ako ng pwede kong padalahan nitong prenship award….naku sis kukulangin yata tayo ng espasyo dahil marami tayong prens.

Heniwei eto na po ang pitong prenster natin na bibigyan ko ng ng Blogger Friendship Award…..yahooooo…!!! (Dalaw kayo sa kanila haybol….klik lang ang kanilang alyas)

1.) emanzky88

2.) gagopolis

3.) jed

3.) matahari

5.) rj

6.) vhonne

7.) wei vines

Ngayon naman eh Tag Team Special ang aking sasagutan na galing din sa ating sister stella l…este….sister lovely…..LOLs

Ang tag ay tungkol sa kung anu-anong bagay na gusto mong gawin o bagay na madalas mong gawin…tama ba yun sis?

So heto na ang tag team special….

8 Things You are Looking forward to :

1.) Makauwi na ako sa aking pamilya at makapiling ko na ang aking mga tsikiting gubat.

2.) Manganak na si Britney my Lab dahil sayang naman ang kanyang lahi.

3.) Mag a-outing kami ng buong pamilya – bonding time. (Pangako ko sa kanila yun)

4.) Magbuntis ulit si Labidabi dahil gustong-gusto ko pang magkarun ng baby. Huwag naman yung paguwi ko eh tesbun na…hindi akin yun…LOLs

5.) Syempre….sweldo…buwan buwan kong inaabangan dahil yang araw lang na yan ako nakakakain ng maayos…..LOLs

6.) Maging maganda na ang buhay ng mga Pilipino.

7.) Maubos na ang langis dito sa Saudi at malipat sa Pilipinas.

8.) At ang panghuli……tamaan ng kidlat itong mga kasamahan kong power trippers ng matauhan sila….LOLs

 

8 Things I Wish I Could Do.

1.) Ang magabayan ko ang pag laki ng mga tsikiting gubat ko.

2.) Ang mayat-mayang lambingin si labidabi….ahihihihii.

3.) Makapunta sa Amerika at makapag kape sa MGM Grand kasama si pareng Obama.

4.) Makalipad tulad ni Superman.

5.) Makita ko ang mga kababata ko. (25 o 30 years na yata kaming hindi nagkikita-kita)

6.) Makakain ng inihaw na Pork Chop…huwawawaw tsalap!!!!

7.) Makapag patayo ng isang munting bahay-bahayan.

8.) Kumanta ng Haring Solomon sa harap ni Simon Cromwell ng American Idol.

 

8 Thing I Did Yesterday.

1.) Gumising ako.

2.) Uminom ng kape

3.) Nag yosi

4.) Pumasok sa trabaho

5.) Nag computer at nag check ng blog.

6.) Kumain ng tanghalian….

7.) Naglaro ng PC Games (3D Sex Villa) LOLs

8.) Natulog

(Ganun ulit kinabukasan…..at sa sumunod na araw…at sa sumunod…at sa buong 2 taon…ganun ng ganun…..LOLs)

8 Shows I watch

1.) Eat Bulaga

2.) Mork and Mindy

3.) Electric Company

4.) Sesami Street

5.) Muppet Show

6.) In Living Colors

7.) Tele Tubbies

8.) The Simpsons

O ayan na nakupleto ko na rin….whew…mahirap din palang magisip pag walang laman ang utak.

At ganun na rin ang gagawin ko tlad ni sis lovely….yung mga nabigyan ko ng award sila na rin ang ni-tag ko.

Sa aking mga prenster na ni-tag ko….. pumili kayo ng inyong mga kaibigan na gusto ninyong bigyan ng Friendship Award….nasa sa inyo kung ilan. Ipaskil sa inyong blog ang Blogger Friendship Award logo, katulad sa itaas.

Hoke…gud lak sa inyo. Dahil ako nahirapang magisip…LOLs


Responses

  1. isang karangalan po na makabilang sa inyong
    Blogger Friendship Award!

    Maraming salamat po!

    emanzky88.wordpress.com

  2. awwooooot..
    thank u thank u naman..hindi mo sinama na makasama sa bonding moments ang mga blogger’s hehe..
    any way my way, pareho tayong puro sa pamilya nakatutok ang mga gustong gawin ah hehe..
    kapag nga naman pamilyado hanu hehe..:)
    ilagay mo rin sa side bar ung award para mas astig eheh..nag demand pa..

  3. @emanzky88 – ur welcome. ayan kasama ka na sa tropang trumpo…LOLs

    @lovely – uu nga sabik na kasi akong makapiling sila.

    iba yung lakad ng tropang bloggers….laklakan un…LOLs

    sis, bigay mo sa akin yung link ng logo para mailagay ko sa side bar.

  4. wee.. salamat sa award… maya ko na lang kunin… bisi pa din eh.. huhuhu…

    salamat ulit…😀

  5. @vhonne – kamusta na ang kolehiyo de san recto…LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

