Ipinaskil ni: ahkong | Mayo 20, 2009

Daming Trabaho….whew !!!

Sorry mga prenster at ngayon lang ulit ako naka dalaw dito. Ang daming trabaho this fast pew days….dito kasi ang aking boss, hindi yung mga nag bo-boss bossan, kundi yung talagangpinaka Big Boss.

Nag tayo na naman kasi siya ng bagonf company, sa construction naman. Wala talagang magawa sa pera niya. Sana ibigay niya na lang sa akin kahit wan port…masaya na ako….ahihihihihi…..

May pinagagawang logo sa akin, para nga dun sa bagong company, madali lang naman kasi may existing ng logo babaguhin lang ng konti. Yun ang akala ko, nakngtakte…..akala ko logo lang, ayun umabot hanggang sa pag design ng calling card niya at pati na yung ibang pang sister company gusto niya ganung logo na rin pero depende sa branch o kaya sa nature ng business.

Halos magkanda duling ako sa pag gawa ng logo na yun…. ang hirap pa naman dahil hindi ako sanay sa photoshop….(pwera na lang kung huhubaran ko si Hyden Kho…este…si Katrina Halili…ahihihihihi) Ang ginagamit ko e h Corel Draw 12, mas nasanay akong gamitin yun kesa sa Photoshop.

Pero ok na naman nasa final na at sa wakas eh natapos ko rin…pwera na lang baka magbago na naman ang isip ni bossing at may ipaedit na naman.

Wala naman akong magagawa dahil boss ko ‘to.

Ano kaya lagyan ko ng picture ni Katrina Halili na naka bold…..LOLs,wag na baka kung ano pa mangyari sa akin……at ma Careless Whisper pa ako……ahihihihihi


Responses

  1. welcome back sa blogosphere. lahat yata nanunuod nung video scandal. hay…

  2. hehe napanood mo ba kuya hehe,..:)
    busy busyhan pala ikaw hanu namimiss kita dun sa kuta ko eh..daan ka pag may time hane heh..:)

  3. @snow – uu nga napanood ko na yung kay katrina…gawa ako entry…ahihihii

    @lovely – bisi-bisihan nga ako…eto na naman para naman sa tag ang pinapagawa sa akin….whew….punta ko dun sa bahay mo pag free na…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

