Ipinaskil ni: ahkong | Mayo 22, 2009

Hayden Kho Film Festival

Alangya, naulaw ako sa mga balita tungkol dito sa sex videos ni Hayden Kho.

Sa laman ng forum ng group namin, eh tungkol dito kay Hayden Kho at sa mga nakaulayaw niya sa munting kwarto ang paksa. Hidni lang yon, mai-DL mo pa ang mga vids, (isa pa lang ang nai-DL ko yung kay Katrina), siguro gusto ko lang makita bakit ano ba ang nasa vid na yon. Pati sa mga newspaper ganun din ang balita.

Nagkalat sa forum namin ang mga vid ni Hayden Kho, takte, parang may Hayden Kho Film Festival.

Una ko nai-DL yung tinatawag na Careless Whisper, wala naman massama dun sa vid na yon, nagsasayaw lang naman si Katrina at si Kho, (hindi ba Mo?….LOLs).

Dun pa lang, sa unang vid, sa interview kay Katrina, bale wala pa sa kanya. (Mga unang week yun after ng lumabas ang vid), after a few days eto na nagpa-file na si Katrina ng lawsuit, (tama ba ang ginamit kong word…?), anyway, ayun nga nagfile si Katrina ng reklamo, kowinsidentaly, sa araw din na yon lumabas ang isa pang video nila ni Hayden Kho na, yung talagang totnakan na….(napanood ko na…medyo madilim pero ok na rin….)

Hindi ko na babanggitin kung ano yung nasa vid na yon, malamang eh napanood nyo na rin.

Ito lang naman eh akin lang namang naiisip sa sitwasyon. (Umandar na naman ang pagka analysis), kung hindi kaya lumabas ang mga videos na ito, magrereklamo kaya si Katrina? Sa tingin ko hindi. Dahil sa tingin ko hindi alam ni Katrina na may vid na kumukha ng naturang totnakan.

Nagrereklamo si Katrina dahil sa video, syempre naman, nakakahiya para sa kanya yon. Sa bagay hindi rin natin masisisi si Hayden Kho, kung si Katrina ba naman ang makakasama ko sa isang kwarto at kaming dalawa lang eh talaga namang manggigil ka at lalabas ang animalistic movement ko…ahihihihi

Meron nagtanong sa forum kung may karapatan ba na magreklamo si Katrina…..ang sagot meron……dahil wala siyang consent na kuhanan ng video ang pagayuda sa kanya ni Kho, yung mga halinghing niya eh dapat dun lang sa kwarto na yun nagtatapos.

Kung babalikan natin ang mga interview kay Katrina, lagi niyang sinasabi na malaki ang pagkakamali niya at pumatol siya kay Hayden Kho, na pinagsisisihan na niya ang mga nangyari.

Given that, she is a strong woman. Hindi niya iniisip na baka itong episode na ito ang ikalubog ng career niya. Ang sa kanya gusto niyang itama ang pagkakamali niya. Kung iba yan baka bigla na lang naglaho, hindi na magpapakita sa ibang tao. Kaya lalo akong humanga kay Katrina.

Meron pa ngang ibang video di ba? Yung sa German Model, yung kay (toot-toot), ito yata yung menor de edad…….ito latest, sa forumko nabalitaan, pati yung kau Rufa Mae Quinto meron din, sabi nga eh, umiibabaw daw….ahihihihi. Meron din yung kay Dra Belo, para kang nakapanood ng MILF. Hinihintay ko lang at maiDL nga rin…..LOLs (manyak !!!)

Pero eto naman ang tanong ko…… sa tingin nyo ba may karapatan si Bong Revilla na aksyunan ang isyung ito? Para sa akin, oo, bakit hindi? Tutal galing din naman siya sa showbiz, tulong para sa kapwa niya artista, pero morally, hindi ko masabing pwede, bakit ? …..chikboy din….alam nyo na yon….

Sabi ng ni labidabi, pati si Jennilyn Mercado si Bong ang nakadale. Sabi ko paano mo naman nasabi? Kasi daw ang balita binigyan ni Bong si Jennilyn ng bahay at bakit daw ayaw ipakita ang baby, baka daw kasi kamukha ni Bong at hindi kamukha ni Patrick. Papaogi lang daw si Bong dahil tatakbo yatang pagka pangulo sa eleksyon eh.

Ang labidabi ko talaga basta pag dating sa pambababae ng mga lalaki malawak ang imahinasyon…….LOLs

Anyway, mabalik tayo kay Hayden Kho. Sabi nga ni Dra Belo nung makita ang sex videos, “Hayden ko yan…Hayden ko yan” ahihihihi (ang korniks).

Ayun ang pobre, matatanggal ng lisensya niya sa pagka doktor dahil sa kamanyakan niya. Ang aga dumating ng karma sa kanya….talagang ganyan ang buhay  weder-weder lang yan.

Kaya kayong mga bebotski, kung magpapa totnak kayo sa inyong mga dyowa eh siguraduhing hindi naka video, kahit na camera phone lang wag kayong papayag dahil ang totnakan, (sama naman ng word ko…)

Ang making-love is sacred between two people who are in-love, two people who are making another life.

 Yung mga red-blooded barakos, (na tulad Kho), makakita lang ng pekpek eh tira agad ng tira, hindi love yon…….libog yon.

Agree ako sa sinabi ni Doc Albert…. sa lahat ng naglalabasang sex scandal o sex video na yan, isa lang ang pinaka patok sa lahat….

mahal

‘San ka pa…? May horror na may comedy pa….


Responses

  1. kuya parang edit ding ung kay mahal ah bat walang dibdib hehe…:)
    sus ang manyak nga talaga ni kho lakas trip hehe ..
    no comment n lamang ako

  2. @lovely – uu nga sobra ang kamanyakan nya….siguro mas masa-shock tayo kung pati si Mahal pinatulan niya….LOLs

    Natanggap mo ba yung link ng Emily Rose…advise mo lang ako para alam ko kung na-receive mo…

  3. $#@$@… ok na sana yung post, nilagyan mo lng ng maskot. hahaha!

  4. natanggap ko kuya di ko pa nga lang po nadownload hehe ..
    kinakapa ko pa kung paano hehe..
    shunga kasi ako sa ganito heheh..

  5. putragis sana di ko nakita ang picture ni mahal dito. nasira ang araw ko. AHAHAHAHAHA

    • @skyllo – salamat sa pag daan, ang cute nga ni Mahal eh…..sa sobrang kakyutan gusto kong tirisin….LOLs.

      • lolz

  6. @lovely – download ka lang ng Pando, tapos pag nakapag DL ka na mag iiba ang icon nung file, magiging Pando icon na siya pag double click mo nung file kusa nya ng ida-download.

  7. May ganito palang site…
    aliw


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

