Ipinaskil ni: ahkong | Mayo 28, 2009

OMG….pati ba naman si Mommy Dionese ???!!!

Taena nadale na naman ako ng tropang kulangot !!!!

Tawa ng tawa yung mga kulangot at pinost ko agad…..tapos nung makita ko…sheeeettttt !!!!

Bakit ABS-CBN channel 5 ???? Nadale na naman akoooo !!!!

Na shock pa naman ako ako dito sa nakita kong email na natanggap ko kanina. Hindi ako makapaniwala dito.

 

Kho

Talagang napamura ako ng makita ko ‘to kanina…..talagang hindi ako makapaniwala dito !!!!

Kung nagkataon na totoo man ito, eh talagang may sapak sa ulo ‘tong si Hayden Kho. Pati ba naman si Mommy Dionese, (oo hindi na siya si Aling Dionisia). Pati ba namn yung may edad na nanay ni Pacman eh pinatos ??!!! Hanu ba yan..teka…teka…parang hihimatayin ako…naduduwal pa yata ako…hindi ko ma-take….

Kung mapapansin nyo dun sa pic, sabi ni Hayden eh sineduce, (tempted?)  daw siya ni Miommy Dionese…anakngtipaklongnasupot…!!! Kahit ako sidyusin niyan hindi ako titigasan sa totoo lang, para na ring tinitira mo si Pacman nyan eh, tingnan nyo carbon copy ni Pacman…..homaygulay !!!!

Kung totoo  ito, yari siya kay Pacman, siguradong gagawin siyang puching bag, makaktikim siya ng right hook..left hook…straight jab…saka yung pamatay na kaliwa ni Pacman…samahan pa ng scissor throw..saka body slam….oo naging wrestling na….LOLs

(Kasi ikaw banat banat agad, ikaw hini muna basa…ahiihihihihihihiih)

Shaaaddaaappppp !!!!! Mga talatalado kayo….ginud taym nyo na naman ako….


Responses

  1. kawawa na man si pacmom kung nagkataon LOL
    malay natin mas maingay pa sya kayy
    maricar.. oooooooopppppsss

    • uuuyyy…..parang nai-imagine ko rin…..LOLs
      (kinikilabutan ako……)

  2. sayang kagwapuhan ni hayden pag nagkatotoo yan

    • uu nga sis, sayang ang kagwapuhan ni Kho……
      pero sa mga interview sa kanya parang may tama sa utak, paiba-iba ang
      sinasabi niya…..

      nung una sabi niya kaya niya bini-video para daw digital diary….ngayon ang sinasabi niya dahil sa childhood trauma…parang ganun….hanlabo kho.

  3. ahaha,,,,,, bka mag lason na ng tuluyan si hayden pagnagkataon…hehe

    • Sis, malamang hindi lang lason ang inumin nya…..baka magsunog pa ng sarili yan…LOLs

  4. no comment na lang ako dito kung totoo na to..
    hinding hindi ko papanoorin to hehe..:)

    • Sige na sis, mag comment ka….sige na…sige na…sige na…sigena..sigenasigenasigenasigenasigena….

      teka-teka, sumabit yung plaka…..LOLs

      tama sis pag may video iyan wag mo ng panoorin, dahil baka bangungutin ka…para kang nanood ng horror….saka masaker…LOls


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

