Ipinaskil ni: ahkong | Hunyo 10, 2009

Help Me if you Can

May ipinadala sa aking email yung isang tropang kulangot at kailangan sagutin ko raw kung hindi ko raw masasagutan, magkakaroon ako ng sumpa at lalaki raw ang betlog ko.

Eh talagang hindi ko masagutan yung mga tanong niya, kahit nalibaligtarin ko yung utak ko wala akong mahanap na sagot.

Kayo, baka matulungan ninyo ako….

Eto ang 5 tanong niya…

#1 Magkaaway kayo ng kaibigan mo. Ano ang gagawin mo para maibalik ang dating sigla ng Min­danao?

#2 Naiwan mo ang ID mo. Ano ang sasabihin mo sa security guard para i-add ka niya sa friendster?

#3 Sa kalagayan ng gobyerno natin ngayon, may pag-asa pa bang lumaki ang size ng pasas?

#4 Oo o hindi… ano ang nararamdaman mo ngayon?

#5 Libing ng aso mo. Eh may outing ang barkada. Ano ang una mong isusuot… pantalon o T-shirt?

Sige na tulungan ninyo ako ayokong lumaki betlog ko, di bale ng lumaki si Chairman wag lang yung dalawang Barangay Tanod…..


Responses

  1. #1 Magkaaway kayo ng kaibigan mo. Ano ang gagawin mo para maibalik ang dating sigla ng Mindanao?

    >dun kami mag-aaway sa mindanao at sasali sa abusayaf

    #3 Sa kalagayan ng gobyerno natin ngayon, may pag-asa pa bang lumaki ang size ng pasas?

    >pasas ng ano?

    kuya ang hirap sagutan nung iba. subra

  2. @jason – lakas trip…LOLs

    magaaway lang kayo sa mindanao pa….LOLs

    Ang pasas yung natuyong grapes….baka pasas ng babae ung iniisip mo, hindi yon….pero pwede na rin…LOLs

  3. naku.. sensya na.. di kita matutulungan sa mga bagay na yan… sige balik na lang ako bukas. wahahah!

  4. hehe…wala akong alam di ko maintindihan tatawa na lang ako hehe


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

