Ipinaskil ni: ahkong | Hunyo 14, 2009

Ang Mag-ama

Paano kaya kung ganito mag usap ang parehong mag-ama….

===========================

AMA: Junanak, ikeme mo sa mudra mo, later na akiz juwe, overtime akiz sa work chenes chenelyn!

ANAK: Trulalo ba ‘yan, fudra?! Hahada ka lang yata to the highest level!

AMA: Echuserang froglette! Wiz na tayo andalucia! Need ko OT para may jolawance chorva ka!

ANAK: Wishing naman me jinge ng jolawance sa ‘yo, ah?!

AMA: Kapal ng fez mo! Wiz na nga akiz panglafang kakagetlak mo ng andalucia ko, ‘no?!

ANAK: Keribelles! Okay, fine, kyeme ko na kay mudra!

AMA: Keri! Go!

======================================

Anak ng teteng pag narinig ko mga anak kong lalaki na ganyan magsalita baka….ewan ko na lang….LOLs

Kukurutin at sasabunitan ko sila…..ang okray !!!!


Responses

  1. wuhahahhahahahahah…
    hang kulet ni chenelyn

    • @lovely – oh diva sister, joklang jokla ang dating…ahahahayyyy LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

