Ipinaskil ni: ahkong | Hunyo 14, 2009

Tsikot ni Ah’Kong

Isang araw, humahangos si Ah’Kong at tuwang-tuwa na may binalita kay Boy Kulangot.

 

Ah’Kong : “BK..BK..!!! Ikaw sama akin, ikaw tingin…… ako bili kotse….ahihihihihi !!!”

Boy Kulangot : “Aba asan…tingnan ko nga !!! Magkano iskor mo….???”

Ah’Kong : ” Mura lang akyen bili, 300 Riyals lang..2nd hand kasi…..dun labas, sila deliver na kanina…kaso ako may problema akyen kotse…akyen hindi runong…”

Boy Kulangot : ” Ano probelma, baka matulungan kita….kung konting trouble shooting lang yan eh kayang kaya ko yan.”

Ah’Kong : ” Ayan o…ikaw tingin….sila sabi….

 

Car

“Ako na daw asembol…”

 


Responses

  1. huwaaaaa….
    nakakawindang hanu ba yan hehe…

  2. @lovely – sis, kamusta ang inyong mini-EB Babes?

    Hayun si BK tulala pa rin hanggang ngayon….LOLs

  3. ayun bisitahin mo ako sa blog ko para malaman mo kung anong nagyari hehe..
    masaya sobrang saya…

    • @lovely – sige dalaw ako….

  4. palno ko ding bumili ng ganyan at sumali sa mga race dito sa place namen kaso may kamahalan.. nag cacanvass pa ko🙂

    • @bro denz – ‘lam mong maganda yung lumang honda…tapos palitan mo na lang makina. talagang mahal magpa-set up ng sasakyan, libo ang gastos.


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

