Ipinaskil ni: ahkong | Hunyo 26, 2009

Tapos Na Po….

Hay…salamat at natapos ko na rin lahat ng projects ko. Chori mga prens at hindi na ako nakakapag blog nitong nakalpas na mga araw.

Sobrang busy ako nitong nakalipas na mga araw at talaga namang halos hindi na ako magkanda-ugaga sa projects ko. Pero ok na at tapos na tapos na talaga.

Wala ako dito sa opis ng mga nagdaang araw at nandun ako sa ibang branch namin. Dahil bumili sila ng mga bagong PC at sa aking ibinigay ang trabaho para ikabit ang LAN. Ayun ok na naman kahit hindi ko alam kung paano eh nagawa ko pa rin yung trabaho.

Hindi pa kasi ako gaanong sanay sa pag set-up ng LAN. Buti na lang may isang kabayan tayo na tinulungan ako. Yeheyyyy……

Kaya balik sa abnormal na naman ang takbo ng buhay ko.


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

