Ipinaskil ni: ahkong | Hulyo 15, 2009

Insurance Scam – ulit

Tunghayana natin ulit ang paguusap ng dalawang luko-luko tungkol sa Insurance…..

Boy Kulangot : “Ah’Kong…sandali lang, paano pala ang bayagan…este…bayaran nyang insurance na kinuha mo?”

Ah’Kong : “ah yung claim?”

BK : “Oo paano pag claim, gaano katagal…?”

Ah’Kong : “Ah…ito sandali lang, kuha agad bayad pag may nangyari akyen….wala pa 24 oras kuha na agad bayad insyulans….ito bilis no?”

BK : “Mabilis na ba yon? Mabagal pa nga yan eh….”

Ah’Kong : “Ito wala pa 24 oras, kuha na tseke….bagal pa?”

BK : “Oo naman, yung sa kaibigan ko ang mabilis….”

Ah’Kong : “Owwwsss???!!! Pano bilis ?”

BK : “Yung kaibigan ko sinamahan kong mag apply nyang insurance na ganyan, punta kami sa Makati….dun office ng Insurance Company na yon eh. Tapos akyat kami ng 10th floor, pagkapirmang-pagkapirma, naaksidente yung kaibigan ko, nahulog mula sa 10th floor…”

Ah’Kong : “Tapos ano?”

BK : “Ayun nga nahulog sa 10th floor…..pagdaan nya ng 3rd floor inabot na sa kanya ang tseke…..yon ang mabilis…”

Ah’Kong : “Bilis ba iyo sabi? Gusto mo iyo buhay mapabilis….bwisit ka !!!!! Ikaw lika dito tingin natin kung iyo insyulans bilis…..likaaa!!!! $%^&***!#*(^% !!!!!]”

BK : “Ah’Kong !!!! sandaliii !!!!……inangkopooooo !!!!!! takbo naaaa !!!!!!”


Responses

  1. haha..minsan naiisip ko kung si ahkong ba eh intsik ba talaga o ngongo lang haha..lol

    kuya kailangan ko ulit ng suporta mo alam mo naman adeeek ako sa kontes hehe..pang jolibee..

    need ur support agenn..
    kung pwede damihan mo na..kailangan ko madaming powers mo..sa koment ung kay ate kikay at kay mon ..
    pls hehe..

    lakas naman ako sayo di ba hehe..

    http://anakngpating.wordpress.com/2009/07/15/only-in-a-dream-can-i-de-with-youhappy-8th-month-papa-mon/#comments
    link yan ng entry ko kay mon..kuya..

    tapos ung kay ate rhona scrool down mo na lang ehhe..

    hugs…
    salamat madami lilibre kita pagnanalo plamis hehe

    • may nangangailangan ng ating tulong…..this is a dyab por chupaman….

      Ah’Kong !!!! To the batcave…….!!!!


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

