Ipinaskil ni: ahkong | Hulyo 19, 2009

Noong sila ay mga Bata pa

Minsan ba naiisip ninyo kung ano itsura ng mga sikat na tao noong sila ay mga paslit pa, noong sila ay mga uhugin na nagtatampisaw sa kamunduhan…este….sa putikan?

angelina jolieAngelina Jolie

anna kournikova

Anna Kournikova

britney spears

Britney Spears

bruce willis

Bruce Willis

demi moore

Demi Moore

drew barrymore

Drew Barrymore

george clooney

George Clooney

 halle berry

Halle Berry

helen hunt

Helen Hunt

madonna

Madonna

meg ryan

Meg Ryan

tom hanks

Tom Hanks

nicole kidman

Nicole Kidman

tom cruise

Tom Cruise

..

..

..

..

..

At ang pinaka huli at pinka cute sa kanilang lahat..

..

..

..

..

..

pacuiao moralles

Pacquiao & Moralles..the early years…

 


Responses

  1. ang cute ni drew barrymore

    sarap ampunin!! HOHOHO

    pati si demi moore na rin

    • hanggang ngayon nga cute pa rin si drew….hindi si drew arellano ha? LOLs

  2. oh my gulay si manny!!!

    LOL

    • tingnan mo si manny maliit pa eh mukha ng manguumbag….astigin LOLs

  3. hahaha napatawa mo ako dun ah..

    peace
    \m/

    • thanks sa pagdalaw at napasaya ko kayo….

  4. nyemas yan sinama mo pa talaga ung dalawa..

    di ko alam kung maawa ba ko sa mga batang yan sa huling pic..

    parang nag rurugby na sa edad nilang yan eh hehe//

    kulet talaga..

    • LOLs…mga batang yagit sa may riles ng tren….LOLs

  5. wahahah ayus si bruce … lago pa ng hair. basta sa pagkakaalam ko ang pina-cute na nakita ko nung bata pa siya ay si drew barrymore. napanood ko yung fire starter at et ( nung ipinalabas ulit sa sinehan). ang cute-cute niya. hehehe

    wahh crush ko si demi… ganun pala itsura niya. pero at least na-visualize ko na ngayon yung sinasabi sa wikipedia na marami siyang anik anik na sakit nun.. dito kasi mukha nga. hehehe

    mabuhay and thanks sa pagsi-share ng mga pics.

    • Salamas at napadalaw ka sa aming tamabayan, sayang wala si Ahkong siguradong matutuwa yun.

      kras na kras ko yang si drew barrymore, hanggang ngayon gandang-ganda pa rin ako sa mukha niya…hindi nakakasawang tingnan….ahahahaaayyyy !!!!

      nagpantasya na naman ako….

  6. me bigote na si manny bata pa? hahaha….kaw bosing asan picture mo?

    • uy sel long time no see…

      hindi mo talaga makikita, shy ako eh…ahihihihihihi
      nasa likod ako ni morales kasalukuyang ume-ebs….LOLs

      • naku naging busy lang po sa work tulad nyo…regards po!musta po ke ahkong.

  7. pero parang ayoko maniwala na sa edad nyan ni manny may bigote na sya ehhe..

    • sis lovely, hindi bigote yun, uling yun…tinitingnan lang ni manny kung anu magiging itsura niya pag may bigote. mas intimidating daw yun sa mga kaumbagan nya eh…LOLs

  8. sarap tumawa


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

