Ipinaskil ni: ahkong | Agosto 4, 2009

Late na Late na Reaction

Hindi ba minsan pag naghuhuntahan kayo ng mga kaibigan nyo at biglang may magjo-joke eh mayrong isa sa inyo na halos 1 minuto mag reak….ang tawag dun late reaction…

Isa pang halimbawa…..nasuntok ka sa mukha….mga ilang sigundo pa muna bago ka mag react….ilang segundo bago ka maglulupasay sa sakit….ang tawag din dun late reaction….

Pero eto ang masasabi kong sa lahat ng late ito ang pinaka…… anakngpandaksapalasyo !!!!!  apat na buwang late reaction ito….talaga namang huling huli na….pero may kasabihan naman tayong “better late than never”.

Kaya ko nasasabi ito dahil sa katangahan ko eh lumipas na ang apat na buwan ng maalala ko, ngayon ngayon lang…..talagang gusto kong i-unpog ang ulo ko sa pader…

nakaka one year na pala ako sa pag blogging….

heniwei….kahit late ng apat na buwan eh….

Happy Anniversary sa amin ni Ah’Kong…..yehhheeyyy !!!!

Magpapakan….ton ako !!!!


Responses

  1. oo nga noh kuya kung di ko pa rin titingnan sa imbakan mo di ko rin malalaman na apat na buwan ka ngang late haha..

    kuya talaga ko dinamay pa si ahkong haha..

    • sa totoo lang nalimutan ko….masyado kasing bisi-bisihan….minsan nga pati berdey ko nalilimutan ko eh….LOLs

      ang hindi ko talaga pwedeng kalimutan eh ang anibersari namin sa kasal, mahirap na baka maghalo ang balat sa tinalupan…..LOLs

  2. congrats on your blogging anniversary….wag po magsawa sa pag blog dahil me mga nagbabasa po at naaaliw…ingat!

    • maraming salamat sel…. at sana din hindi kayo magsawa sa pagdalaw dito kahit na walang ka kwenta-kwenta ang pinagsusulat namin ni ahkong….LOLs

  3. buti naman po alam nyo…hehehe joke lang po!!! sincere po ako sa aking pag greet ng happy anniv!

    • maraming maraming salamat sa iyong pagalala…..akoy kasalukuyang naluluha dahil…..naghihiwa ako ng Sibuyas Bumbay at sobrang makatas masakit sa mata….LOls

      seryusli….salamat sis, tenk yu, domo arigato gosaimas, shukran…..wala na akong maisip ….LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

