Ipinaskil ni: ahkong | Agosto 5, 2009

Alex Ross’ JUSTICE (Complete Issue 1 – 12)

NOTES : 05/August/2009

HOKEY mga amigos de amigas, donde esta de kasilyas……

Heto na po ang link para sa DOWNLOAD ng complete issue ng JUSTICE by Alex Ross.

Pero bago po ang lahat ay gusto ko munang humingi ng paumanhin sa inyo at ngayon ko lang na update itong post na ito. Salamat.

OK ito na ang link : 

http://www.4shared.com/dir/16436395/75b8b3b0/DC_Justice.html

enjoy mga madlang pipol…..

===============================================================

NOTES : (28/July/2009)

Mga prens hindi ko sure kung gumagana pa ang links sa ibaba. I-update ko itong post na ito pagnakuha ko na yung complete links (Issues 1 to 12).

——————————————————————————————————————————————————————————————————————————–

Hoke, it’s time naman na handugan ko kayo ng regalo.

Ito eh para sa mga mahilig mag collect ng komiks….hindi erotic komiks ha?! Saka na yon…ahihihihi

Ito ay gawa ulit ni Alex Ross ang aking aydol. Inapload ko sa Rapidshare file sharing, kung wala kayong premium account eh ok lang, basta click nyo lang yung “FREE” hitayin yung counter…pag dating ng zero sasabog yung computer nyo….ahihihihi, teka ano ‘tong pinagsasabi ko???

Itong issue na ito eh from No. 1 to 4, saka na yung 5 to 12 dahil ina-upload ko pa.

 

Justice 01

 

Justice 02

 

Justice 03

 

Justice 04

 

Justice 09

 

Justice 10

 

Justice 11


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

