Ipinaskil ni: ahkong | Agosto 17, 2009

Captain’s Log

Ilang araw din akong hindi nakapag post. Kating-kati na yung mga daliri ko na tumipa sa susing-tabla, (pero siryusli bakit nga ba “keyboard” ang tawag dito, wala namang akong nakikitang susi?). Mga prenster alam nyo ba  kung bakit ako hindi naka pag post?

Anakngtinginingning yan….hindi ako makapag log-in sa wordpress, bakit kaya? nagbabayad naman ako ng kinain ko sa resto ah? Kung ano man ang koneksyon nun si Ka Ambo lang ang nakaka alam.

Heniwei, ayun nga dahil sa hindi ako makapag log-in nitong nakalipas na taon eh hindi tuloy ako nakapag post. At sa kasamaang palad eh lahat ng mga gusto kong isulat eh nakalimutan ko na….ganito yata pag nagkakaedad na, nagiging malilimutin na. Parang nagmumurang kamatis LOLs.

Dapat yata gumawa ako ng isang file at lahat ng pumasok sa munting kokote ko eh ilagay ko dun…..pwede? PWEDE !!!!

It’s gud to be back, T-back….


Responses

  1. ako rinnahihirapan mag pasoksa log in. kelangan ko pa ipasok sa lahat ng browser bale paunahan sila si firefox, si I.Explorer, at si opera…

    nagmumurang kamatis? hmm anong itsura nun? hehheh

  2. honga jason, ngayon lang ako nakapag login ulit
    ang hirap laging error…..

    ang pagkakaintindi ko sa nagmumurang kamatis eh isang lalaking tumatanda ng paurong….LOLs

    • hahaha ganun??? ibig sabihin nagmumurang kamatis din ako kasi isip bata pa rin ako kahit bente uno na ahahahaha

      • malamang…ahihihihihihi….
        pero mas masaya ang makulit kesa sa isang tao na seryoso…nakaka boring yon….LOLs

  3. ei welcome bak..
    aheehheh@

    napadaan Lng!

    • uy salamas…pero mahirap pa ring maglog-in minsan.
      hindi ko nga alam kung dahil sa wp o dito na sa pc ko ang problema…
      baka may sipon itong pc ko o kaya malamang kulang sa uling….LOLs

  4. ayan..
    paaddaan nga dito.
    oi basahin mo naman ang kamaisan ko
    sa blog ko

    ehehehe
    😀

    • go na go na me !!!! ahihihihihihi

  5. wala lang nanggugulo lang ako hahahaha

    pa tumbling muna dito at pabuga ng apoy

  6. ok lang yan.. nakapasok ka na.. hehe


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

