Ipinaskil ni: ahkong | Agosto 20, 2009

Paano masesante sa trabaho..??

Yaaaahhheeeeyyy !!!!!

Naka tsamba ako ng log-in kaya sasamantalahin ko na ang pagkakataon……!!!!

Bago ang lahat may ipakikita ako sa inyong pektyur na galing sa kaibigang kulangot, na nanggaling naman sa kaibigan niyang talaga opisina nila, na nakuha naman nung kaibigan ng kaibigan ko sa kaibigan nung kaibigan ng kaibigan ko…..toinks…nahilo ako dun  LOLs.

Heniwei ito raw piktyur na ito eh nakuha sa Manila Bullettin…

GMA

 

Malamang yung writer nito eh tanggal na sa trabaho…..


Responses

  1. nyahaha..sasabihan ko nga si jason kung kilala nya ung nag publish nyan haha..taga manila bulletin kasi sya..hehe..

    naisip ko pag namatay kaya si arroyo may suporta pa rin kaya sknya haha..tuwang tuwa siguro mga tao hehe..

    • uy sige nga para malaman natin kung talagang sa Manila Bulletin ito.

      Hindi ba nga sis, inalok ni PGMA ang mga Aquino na yung libing ni Tita Cory eh gawing State Funeral pero tumanggi ang mga Aquino.

      Sabi nga ni Uncle Batjay, si unano na lang ang ilibing ng buhay at bigyan ng State Funeral sigurado raw na marami ang matutuwa….LOLs

  2. ah inalok pala nya ang aquino hehe..edi napahiya sya ehhe..epling kasi sya hehe..

    matutuwa rin ako kung nasa sarili nya ng coffin si arroyo kasama ang mahal nyang asawa hehe…

    may bitterness?


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

