Ipinaskil ni: ahkong | Agosto 23, 2009

SV Promo

Meron akong nakitang booklet kahapon dito sa office. Promo ng Saudia yata ito.

Ewan ko lang….kung imahinasyon ko lang o talagang mali yung cover ng booklet.

Tingnan ninyo…..

SV Promo

Ano nakikita ninyo ?

Nakalagay kasi “Lower Fare to a world of destination”…ibig sabihin murang pamasahe kahit saang parte ng mundo.

Malikot lang talaga ang isip ko. Kasi sa nakikita ko kaya mura ang pamasahe eh yung bangka ang sasakyan mo. Tapos hindi pa pinakita sa picture kung may makina yung bangka eh paano kung de-sagwan nakupooo !!!!! Nakngteteng bago ka makarating ng pinas baka puti na buhok mo.

Hirap talaga pag ganitong Ramadan, nalilipasan ng gutom…kung anu-ano tuloy ang naiisip ko……LOLs


Responses

  1. base?

    Nyahahahaha natawa naman ako dun, lipas lang ba ng gutom yun?

    btw, naalala ko yung bangkang kasalukuyang lumilibot daw sa buong bansa ngayon,

    alam mo yun?

    at matapos sa buong bansa lilibot naman daw ito sa buong mundo.

    iniisip ko pa lang sa pustura ng bangkang pinaalon nila sa likod ng CCP complex e hindi na ito makakalayo.

    pero kung iisipin, doon nga nagmula ang salitang Barangay mula sa balangay di ba? kung nagawa ng mga ninuno na’tin kaya din kaya sa makabagong neherasyon?

    amp. off topic na yata ako. Nyahahahahahaha🙂

    nasa na gets mo ko toinks!😀

    • Hindi ko pa nababalitaan yun ah????

      Pero kung sa Manila Bay nila paaanudin yun siguradong hindi nga makakalayo yun, baka ala pang isang kilometro tumirik na yun dahil sa kapal ng basura…LOLs

  2. tapos bosing makakasakay mo pa dyan me mga putok baka di ka na abutan ng pagputi ng buhok madedo ka due to asphyxation…

    • nyahhh…ha..ha..ha..ha…

      malamang nga…dapat mat dala palang oxygen para pang emergency…LOLs

  3. kung di mo sinabi ung kapansin pansin iignore ko na sana ung post na to eh hehe..kasi ung picture di ko maiintindihan haha..at halatang di ko binasa ung naka sulat haha..


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

