Ipinaskil ni: ahkong | Agosto 29, 2009

ATM

Ano ang gagawin mo kung sakaling sa pagwi-withdraw mo sa ATM eh bigla ka na lang pasukin sa loob ng isang magnanakwa-manyakis-holdaper-killer-psycho-sinto sinto-reypis-adik at mukhang galing sa ilalaim ng lupa na tulad ni Juaquin Fahardo aka Buyawa??…oo kilala niyo siya sya yung madalas na kontrabida sa mga pelikula ni Lito Lapid.

Kayo ba ay….

1.) Gagayahin si Piolo Pascual sa pelikulang Milan na todo emote…mula umpisa hanggang sa huli eh nagiiyak….tulo pa uhog?

2.) Maglupasay sa sahig na parang inagawan ng isang pirasong stork?

3.) Magsisigaw ng sunog-sunog !!! at magtatakbo sa labas na parang isang nasapian ng masamang espirito?

4.) Magsisigaw ng Rape!!! Rape!!! Rape!!! kahit hindi ka naman type nung holdaper?

5.) Huwag kumilos na parang estatuwa sa may UP Diliman, (maghuhubad ka rin)?

Ang sagot….”none of the above”….

Kasi pagginawa mo yang mga kalokohan sa itaas eh siguradong tigok ka, lalo na ngayon na ang mga holdaper eh mala-demonyo na.

Simple lang…maging mahinahon at sundin lahat ng ipagutos ng holdaper…at…

Sundin itong advise na ito….(galing sa mga tropang kulangot)

When a thief forces you to take money from the ATM, do not argue or resist. You might not know what he or she might do to you.

What you should do is to punch your PIN in the reverse mode.
I.e. if your PIN # is 1254, you punch 4521.

The moment you punch in the reverse mode, the money will come out, but will be stuck into the machine half way out and it will alert the Police (security) without the notice of the thief.

 Every ATM has it; it is specially made to signify danger and help.

 Not everyone is aware of this.

So ayan ha? Alam nyo na ang gagawin ninyo….pero hindi ko pa nasusubukan eh. Masubukan nga minsan, testing lang……LOLs


Responses

  1. lol ng sobra sobra kay piolo sa milan!!!

    aw. ganun balak ko sana eh mangangarate ako at bibigyan ng hamster kick!

    pero may ganun palang mode!!!
    yung magtatawag ng pulis na pasekreto

    nice naman nito!! impormatib!

    • shhhh atin atin lang ito ha……..sekret natin ito….

      ‘ako si DARNAAAA !!!!!!” pffssst…(ay supot…!!!) LOLs

      seryusli, ngayon ko nga rin nalaman ito eh, totoo kaya o okrayan lang?

      kailangan ma-verify natin sa supreme court of appeals saka sa barangay captain sa tawi-tawi kung totoo nga….(teka ano ba pinagsasabi ko parang nakahitit na naman ako ng dalawang pack ng sigarilyo….LOLs)

      itatanong ko nga dun sa kamaganakan kong nagtatrabaho sa BPI kung totoo ngang may ganito sa ATM Machines….

  2. mukang ok yan ah ehhe..sige pag may laman na ung cash card ko at may umatake sakin asungot magawa nga yan hehe..

    • sige tawagin mo ako, tapos ako ang hoholdap sa iyo…..tapos nun libre kita sa istarbaraks ng 3 in 1….LOLs

  3. Is this really true? I mean confirmed ba ito by banks?😀

    • Pinapa confirm ko dun sa kakilala kong nagtatarabaho sa BPI kung trulili itech.

      Ipost ko kung ano man ang balita mula sa kanya.

      Stay tuned…..


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

