Ipinaskil ni: ahkong | Setyembre 1, 2009

Ramadan Kareem

Hay nakooowww hirap pag ganitong Ramadan. Nagbago ang oras ng aming trabaho nagbago rin ang pagtsikstak ko…..

Ang oras ko ngaon eh 12nn – 4pm tapos 9pm – 12mn…..ayus no? Nakaka-baliw….LOLs

Pag ganito kasing Ramadan bawal ang kumain at uminom ng tubig from dusk till dawn (parang taytol ng pelikula yun ah?) heniway hindi naman ako apektado nun, dahil sa loob ng room ko pwede naman akong kumain ng kumain at uminom ng uminom hanggang gusto ko, yung nga lang hindi pwede sa labas…..

Kaso ang hirap yung oras, nakaka tulog ako almost 5am na tapos gigising ako ng mga 11am….

Sabagay 1 month lang naman ito, ang hinihintay ko lang eh yung Eid, dahil sa Eid 3 days kaming walang pasok…yahoooooo!!!!! Pagkatapos ng Ramadan yun.

Imagine, sa loob ng isang taon 6 days lang akong walang pasok…..(Eid and Hajj Holidays)…hindi ko nga alam kung paano ko nagagawa yun eh. Kung baga nandito na ako eh, ano pa ba ang magagawa ko….sa trabaho naman eh, hindi mahirap ang mahirap yung mga taong nakapaligid sa akin na lahat sila panay amo ko…yun lang ang nakaka inis…asar talo nga ako.

Pero hokey lang ganun talaga ang life….think positive na lang, ganun lang naman kasimple.


Responses

  1. yebah think positive think positive hehe..

  2. uu tenk positib…..day

  3. dahil kayong mga muslim mga sira ulo ….may kilala akong muslim 2lad mo sobrang kapal try mo i contact ung maniac n fiscal ng antipolo ….

    • brod naligaw ka yata…..

      hindi ako muslim….kristyano ako….trabaho lang ako dito sa M.E.

      hindi ko alam kung paano naging makapal mukha ko…ang alam ko lang cute daw ako sabi ng nanay ko.


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

