Ipinaskil ni: ahkong | Setyembre 24, 2009

Twilight : deleted scene

Ano kaya nangyari dito sa scene na ito at hindi nila sinama sa final cut nung film?

 

5454-1037922726773-1786665904-79944-237590-n

Edward : “Bella, tingnan mo yung mama, parang praning….ha..ha..ha..ha..ha”

Bella : “Tanga ka talaga….hindi mo ba kilala yan…yan si Blade yung balitang Vampire Hunter…naku natagpuan ka niya….”

Edward : “Anong Blade….Ruby o Gillete……bwahhh..ha..ha..ha..ha..”

Bella : “Huuy wag ka ngang ganyan…hihihihihihi…alam mo naman na pag ang kornik ng jokes mo nag wo-water water ako…ahihihihihi”

(Blade : “Magiingat ka Edward….aagawin kita kay Bella, magiging akin ka…magiging akin kaaaa !!!)


Responses

  1. nyemas yan hehe..
    mas gusto ko pa panoorin ang blade kasi natapos ko..
    kesa naman sa twilight na yan..ewwwwwwwwww

  2. sis meron pang mas matindi dyan sa twilight na yan….

    heto : pindutin ito


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

