Ipinaskil ni: ahkong | Oktubre 1, 2009

Kritiko

Wala akong mai-post ngayong matino….(kelan ba tino iyo isip….???)

Honga naman?

Heniwei…..meron nag comment na isa nating kapatid sa pananampalataya at ako ay naparatangang ka-tribu ni Osama Bin Laden at isang kapal muks….hindi ko alam kung san niya nakuha yun.

(Naku ikaw melon na klitiko….ikaw sikat na….yehehheeeyyy !!!!)

Uu nga Ah’Kong sikat na tayo meron ng isang taong naaasar sa kalokohan natin…LOLs

Sabagay, hindi ko naman kinakaila na talagang makapal mukha ko. Kasi sa panahon ngayon kung hiya-hiya pa ang paiiralin natin eh mapag iiwanan na tayo ng mga kasama natin.

Noong ako ay isang paslit na kulnagot pa lang eh, masyado akong mahiyain, hindi kagaya ng mga kalaro ko. Kaya hayun, lagi na lang akong napagiiwanan at lagi na lang akong nagmumukhang tanga. Kaya naipangako ko sa sarili ko na aalisin ko na ang pagkamahiyain ko…at sumobra yata…LOLs

Hindi naman sa makapal ang mukha ko…..nagiging totoo lang ako sa sarili ko. Kung ano ang iniisip ko yun ang isinusulat ko dito sa tambayan ng mga walang magawa sa buhay. Hindi ko rin maintindihan kung bakit ganun ang komento mo dahil ang layo sa topic ko.

Ito lang masasabi ko pren…hindi naman lahat ng Muslim sira ulo. Marami akong nakikilala dito sa M.E. na mababait at edukatong tao. Kung may galit ka man sa kanila dun ka sa Mindanao magreklamo wag ako ang sasabihan mong sira ulo….dahil matagal na akong sira…saka hindi naman ako war-freak. Nakakita ka na ba ng kulangot na panis…..? Uu ganun ako……

At uu nga pala…..uulitin ko……isa akong Katoliko..hindi ako Muslim.


Responses

  1. hey kamusta na akong!

    bumale balentong utak ko sa post mo ah..

    tumatak lang sakin yung panis na kulangot hahaha

  2. nasan yung cinoment sa yo kuya?

  3. oo nga kuya sana ni reveal mo dito ung comment sayo ng nabasa naman namen ehhe..
    napag kamalan ka pang muslim haha..
    sikat na talaga si ahkong hehe..at si kuya ehhe..
    pa autograp nga jan hehe..

  4. i-post ko nga sana yung comment….kaso hindi na lang……

    hayaan na lang natin siya…trip nya yun eh. lahat naman tayo may karaptang mag bigay ng ating saloobin.

    ipakikita ko na lang sa inyo as private message. haktuwali nandun pa yung comment hindi ko tinatanggal.

    uu nga sis, napagkalaman akong alagad ni Osama bin Laden…LOLs

    hintayin lang sis may otograp signining saka poto ops….sa bundok ng tralalala…LOLs

  5. haha..sa tralala pa talaga ko pupunta kuya para sa otograp hehe..
    sige na nga basta walang ondoy at pepeng dun ha ehhe..

    • walang ondoy dun…ang marami abnoy…..LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

